Volkswagen Teramont ra mắt tại Việt Nam, giá 2,349 tỷ

Tối qua (30/9), Volkswagen Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ Teramont được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với giá bán 2,349 tỷ đồng.
 
Volkswagen Teramont

Teramont được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Volkswagen và là mẫu xe có kích thước lớn nhất sử dụng nền tảng này. Tỷ lệ cân đối và những đường nét thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ đặc trưng của Volkswagen tạo nên dấu ấn vượt thời gian cho Teramont.
 
Volkswagen Teramont

Phía đầu xe là hệ thống đèn chiếu sáng LED được cấu trúc lớn và vuông vức, đèn ban ngày có chức năng tự động bật tắt và điều chỉnh góc chiếu hỗ trợ khi thời tiết xấu. Kết hợp với cụm đèn hậu LED và bộ mâm 20-inch lớn tạo ra một dấu ấn độc đáo mang tính biểu tượng cho riêng Teramont. Khả năng offroad của Teramont còn được nâng cấp nhờ khoảng sáng gầm xe 235 mm cùng góc tiếp cận/góc thoát là 20,4/22,3 độ. Gương chiếu hậu chỉnh điện, tự sấy, tự động điều chỉnh khi lùi xe.
 
Volkswagen Teramont

Volkswagen Teramont

Với chiều dài 5.097 mm, chiều rộng 1.990 mm và chiều cao 1.777 mm, Teramont lớn hơn bất kì chiếc Volkswagen SUV nào trên thế giới. Volkswagen tận dụng tối đa kích thước to lớn đó để tạo ra khoang nội thất hoàn toàn thoải mái cho 7 người lớn và hành lý đi cùng. Hành khách dễ dàng đi vào hàng ghế thứ 3 chỉ với một thao tác gập trượt ghế đơn giản. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập phẳng hoàn toàn, cho dung tích khoang hành lý lên đến 2.741 lít. Không gian của Teramont được tạo ra để linh hoạt theo nhu cầu của chính mỗi cá nhân sử dụng.
 
Volkswagen Teramont

Không gian nội thất được kết hợp hài hòa và tinh tế từ chất liệu da cao cấp của ghế ngồi đến các chi tiết ốp gỗ, mạ crôm sang trọng. Ghế lái với 10 hướng tùy chỉnh, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof, đèn viền nội thất Ambient Lighting. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng "Discover Media" 8-inch có thể điều khiển cảm ứng, điều khiển bằng cử chỉ Gesture control, kết nối wifi, app-connect không dây dễ dàng. Đồng hồ trung tâm Digital Cockpit Pro hiển thị đa dạng thông tin cho người lái, có thể tùy chọn 10 màu sắc vô cùng sinh động.
 
Volkswagen Teramont

Volkswagen Teramont

Volkswagen Teramont tại Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp và phun nhiên liệu kép 2.0L TSI. Khác với những động cơ thông thường, động cơ TSI có khả năng đạt được mô-men xoắn tối đa từ rất sớm và duy trì trong một khoảng thời gian dài. Mô-men xoắn tối đa lớn lên đến 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1.600-4.400 vòng/phút mang đến công suất cực đại 220 mã lực, lượng tiêu thụ nhiên liệu chỉ 10,7 lít/100km.

Xe đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION thế hệ thứ 5 phản ứng cực nhạy lên tới mili giây và đa dạng các chế độ lái. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp mới nhất giúp luân chuyển và phân bổ lực kéo một cách nhanh chóng và hợp lý đến các bánh xe trong những điều kiện địa hình khác nhau.
 
Volkswagen Teramont

Volkswagen Teramont
 
Teramont được xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cục Quản lý An toàn Giao thông Mỹ. Thân xe có độ cứng và chịu va đập cao nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách bên trong. Đồng thời, Teramont cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cốt lõi hỗ trợ người lái như: phanh đĩa thông gió 4 bánh, camera lùi có vạch hiển thị khoảng cách và âm báo, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, 6 túi khí với bộ căng đai khẩn cấp, chống trượt khi tăng tốc ASR, khóa vi sai điện tử EDL, kiểm soát lực kéo EDTC, hỗ trợ phanh gấp BA, kiểm soát hành trình CCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hỗ trợ xuống dốc HDC, chức năng phanh hỗ trợ đỗ xe…
 
Volkswagen Teramont

Volkswagen Teramont được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán 2,349 tỷ đồng cùng 6 tùy chọn màu ngoại thất gồm: đỏ Aurora, trắng Pure, đen Pearl, xám Platinum, xanh Nephrite, xanh Tourmaline, và 2 tùy chọn nội thất bọc da cao cấp đen hoặc nâu. 

Chia sẻ bài đăng
Volkswagen