Mobile Service là dịch vụ gia tăng được triển khai song song với hệ thống mạng lưới các xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có của VinFast để đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Trong giai đoạn đầu, Mobile Service sẽ được áp dụng dành cho khách hàng sở hữu ô tô VinFast tại 5 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ; và áp dụng trên toàn quốc đối với khách hàng đi xe máy điện.
Với triết lý "Đặt khách hàng làm trọng
tâm", dịch vụ Mobile Service của VinFast cho phép đội ngũ kỹ thuật viên
có thể tiếp cận, phục vụ, đáp ứng các yêu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, thay
thế phụ tùng với các hạng mục đơn giản, không cần cầu nâng cho xe của
khách hàng tại các địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Đối với dịch vụ
Mobile Service dành cho ô tô, các địa điểm này cần đáp ứng các yêu cầu
tối thiểu như: cho phép xe ô tô Mobile Service tiếp cận và dừng đỗ, địa
hình bằng phẳng với diện tích đủ cho kỹ thuật viên thao tác, có nguồn
điện 220V và trong điều kiện thời tiết cho phép.
Hiện tại, khi sử
dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng không phải trả thêm bất cứ
khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ đang được áp dụng tại các xưởng dịch
vụ của VinFast trên toàn quốc.
Để sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng cần đặt lịch hẹn tối thiểu trước 12 tiếng thông qua số hotline của VinFast (1900 23 23 89), hoặc có thể đặt lịch hẹn dịch vụ trực tuyến tại website https://vinfastauto.vn. Việc xây dựng các kênh tiếp cận, hỗ trợ khách hàng đồng bộ đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt và thuận tiện.
Sự ra đời của dịch vụ Mobile Service đưa VinFast trở thành hãng xe tiên phong thiết lập chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam. Bên cạnh Mobile Service, khách hàng vẫn được hưởng các đặc quyền như bảo hành 5 năm (áp dụng với dòng xe Lux), 10 năm đối với xe ô tô điện, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, miễn phí gửi xe tại các TTTM Vincom và Khu đô thị Vinhomes đến hết năm 2022.