Lamborghini thông báo nhà phân phối mới tại Việt Nam

S&S Automotive vừa trở thành đại lý chính thức mới của Lamborghini tại Việt Nam từ ngày 28/3/2022. S&S Automotive là công ty nhập khẩu và phân phối ô tô thuộc S&S Group, đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng xa xỉ như thời trang, đồng hồ, trang sức cao cấp...

Showroom mới của Lamborghini tại TP.HCM dự kiến sẽ khai trương vào quý 2/2022, hứa hẹn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất từ thương hiệu siêu xe Ý. Cùng với đó, S&S Automotive đã đưa vào hoạt động xưởng dịch vụ tại TP.HCM với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tiêu chuẩn toàn cầu, phụ tùng và phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Lamborghini ở Sant'Agata Bolognese, cùng đội ngũ kỹ thuật viên và quản lý trình độ cao, luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra và bảo dưỡng xe.
 
Lamborghini thông báo nhà phân phối mới tại Việt Nam

Bà Tú Lê, CEO S&S Automotive, cho biết: "Với bề dạy kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng xa xỉ, S&S Automotive rất vui mừng và tự hào khi trở thành đối tác chính thức của Lamborghini tại thị trường Việt Nam. Sự am hiểu sâu sắc khách hàng và thị trường xa xỉ tại Việt Nam giúp đội ngũ Lamborghini TP.HCM tin tưởng sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất cho các khách hàng tại đây."
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước