Suzuki XL7 Sport Limited ra mắt với nhiều trang bị tiện nghi

Suzuki Việt Nam vừa cho ra mắt mẫu SUV 7 chỗ XL7 Sport Limited được bổ sung nhiều trang bị tiện nghi, đi kèm mức giá bán lẻ gồm VAT là 639,9 triệu đồng.
 
Suzuki XL7 Sport Limited

XL7 Sport Limited được trang bị thêm tiện ích an toàn gồm: camera toàn cảnh 360 độ và gương chiếu hậu điện tử tích hợp camera hành trình. Camera 360 độ kết hợp cảm biến lùi giúp người lái quan sát toàn bộ xung quanh xe dễ dàng, đặc biệt là khi di chuyển hoặc đỗ xe ở những vị trí hẹp, đông đúc, qua đó hỗ trợ lái và đỗ xe an toàn. Trong khi đó, gương chiếu hậu điện tử giúp mang lại tầm nhìn rộng phía sau xe với hình ảnh sắc nét mà không bị phản chiếu đèn pha từ xe phía sau, đồng thời tích hợp camera hành trình trước và sau xe, hỗ trợ trong các tình huống an ninh trong trường hợp xảy ra va chạm.
 
Suzuki XL7 Sport Limited

Suzuki XL7 Sport Limited

Nhằm mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng, XL7 Sport Limited cũng được trang bị thêm cửa cốp điện có cảm biến mở cốp, sạc không dây, kính màu tối với phim cách nhiệt chống tia UV/IR (tia tử ngoại/hồng ngoại) ngăn ngừa nhiệt lượng và cháy nắng.
 
Suzuki XL7 Sport Limited

Về diện mạo, XL7 Sport Limited được bổ sung thêm đuôi lướt gió thể thao và tem Euro 5 cá tính. Với khả năng tiết kiệm xăng hàng đầu phân khúc SUV 7 chỗ, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, XL7 là mẫu xe cực kỳ thân thiện với môi trường.
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước