Honda Việt Nam áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới cho hệ thống đại lý ô tô

Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu đại lý ô tô Honda với nhận diện hoàn toàn mới dựa trên tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Theo đó, Honda ô tô Đà Nẵng - Cẩm Lệ và Honda ô tô Nghệ An - Sông Lam vừa khai trương là hai đại lý đầu tiên áp dụng bộ nhận diện thương hiệu cho tiêu chuẩn đại lý mới của Honda Việt Nam.
 
Honda Việt Nam áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới cho hệ thống đại lý ô tô

Bộ tiêu chuẩn đại lý mới được phát triển dựa trên tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và chuẩn hóa riêng cho thị trường Việt Nam. Những quy chuẩn về thiết kế và vận hành mới sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi nhất.

Trước hết, cải thiện tầm nhìn và trải nghiệm khách hàng là một trong những trọng tâm của bộ tiêu chuẩn mới. Thiết kế ngoại thất được thay đổi, chú trọng hơn vào việc cải thiện tầm nhìn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng với mặt tiền lớn và chất liệu kính làm chủ đạo, mang đến tầm nhìn thoáng, sạch sẽ và chất lượng. Cùng với đó, khối nhà được dịch chuyển ra sát đường lớn với vách kính mặt tiền được dựng cao hơn tạo cảm giác gần gũi, đồng thời tạo nên một không gian thoáng đãng giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và tương tác với sản phẩm.
 
Honda Việt Nam áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới cho hệ thống đại lý ô tô

Honda Việt Nam áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới cho hệ thống đại lý ô tô

Honda Việt Nam áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới cho hệ thống đại lý ô tô

Bên cạnh đó, bộ tiêu chuẩn còn được chuẩn hóa nhằm kiến tạo không gian mở, thoải mái nhưng cũng đầy sang trọng và tinh tế. Thiết kế nội thất tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung mang đến cho khách hàng một không gian "Thân thiện - Rộng mở - Thoải mái" với tông màu chủ đạo là màu gỗ mang cảm giác ấm áp, thân thuộc và trang nhã. Những bức tường ngăn cách giữa khu trưng bày và khu chờ dịch vụ được gỡ bỏ tạo nên không gian thông suốt và liền mạch giữa hai khu vực - một mặt tạo tầm nhìn toàn cảnh giúp các nhân viên bao quát được đại lý và có những hỗ trợ kịp thời với khách hàng, mặt khác đảm bảo đủ không gian để khách hàng có thể di chuyển trong đại lý và tìm hiểu về sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện. Khu vực ghế nghỉ được bố trí rộng rãi với nội thất và tiện nghi cao cấp ở khoảng cách vừa đủ, đảm bảo sự riêng tư nhất định, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt thời gian trải nghiệm tại đại lý.
 
Honda Việt Nam áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới cho hệ thống đại lý ô tô

Với việc đi vào vận hành bộ tiêu chuẩn mới, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội khi đến với đại lý ô tô Honda. Hiện tại, bộ tiêu chuẩn đại lý mới đã được áp dụng với hai đại lý Honda ô tô Đà Nẵng - Cẩm Lệ và Honda ô tô Nghệ An - Sông Lam. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục nâng cấp những đại lý hiện tại và mở thêm nhiều đại lý mới theo bộ tiêu chuẩn này vào năm 2022 trở đi. 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước