Trong quý đầu tiên của năm 2022, Porsche đã bàn giao 68.426 xe tới khách hàng trên toàn thế giới, giảm 5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hãng xe thể thao Đức phải đối mặt với nhiều trở ngại trong vấn đề giao xe tại nhiều thị trường. Tại Châu Âu, Porsche đã giao 22.791 xe trong quý 1, tăng trưởng 18% so với cùng kỳ năm trước, dù con số cùng kỳ của năm 2021 vô cùng ấn tượng. Doanh số tại thị trường quê nhà Đức cũng tăng trưởng 16%, tương đương 6.925 xe. Tại Trung Quốc, thị trường độc lập lớn nhất của Porsche đã ghi nhận 17.685 xe được giao đến khách hàng. Các Trung tâm Porsche tại một số khu vực phải đã phải tạm đóng cửa vì những đợt bùng phát trở lại của dịch Covid-19, điều này khiến cho tổng số xe được giao tới khách hàng giảm 20%.
Tổng cộng có 28.991 xe đã được giao đến khách hàng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông. Đặc biệt, Porsche Châu Á - Thái Bình Dương đã trải qua quý 1 với kết quả kinh doanh tích cực, tăng trưởng mạnh đến 23% so với cùng kỳ năm trước, mặc dù số lượng xe được giao trong quý 1/2021 của khu vực cũng vô cùng ấn tượng. Kết quả khả quan này tiếp tục là động lực phát triển cho toàn khu vực kể từ khi Porsche Châu Á - Thái Bình Dương ghi nhận kỷ lục về số lượng xe được giao cao nhất từ trước đến nay vào năm 2021. Tại Mỹ, dù vấn đề thiếu hụt nguồn cung và vận tải ảnh hưởng chung tới thị trường ô tô, Porsche đã giao 13.042 xe tại đây.
Dòng xe SUV luôn nhận được sự yêu mến lớn từ khách hàng. Porsche Cayenne ghi nhận 19.029 xe được giao trong quý 1. Con số này với Macan là 18.329 xe. Mẫu xe thể thao thuần điện Taycan có tổng cộng 9.470 xe được giao. Biểu tượng xe thể thao 911 cũng đạt doanh số 9.327 xe. Panamera đạt 7.735 chiếc, trong khi đó 4.536 chiếc 718 Boxster và 718 Cayman đã được sản xuất và giao tới khách hàng.