Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ xuất hiện tại VMS 2022

Honda Việt Nam (HVN) sẽ tham gia Vietnam Motor Show 2022 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 26-30/10 với nhiều mẫu xe trưng bày ấn tượng cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.
 
Trở lại sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, VMS 2022 được dự đoán là sẽ bùng nổ với đa dạng mẫu xe cùng nhiều hoạt động hấp dẫn. Tại triển lãm năm nay, với chủ đề "Hứng khởi vươn tầm", HVN sẽ mang tới cho khách tham quan một không gian đẳng cấp, thể thao và công nghệ tiên tiến thông qua việc trưng bày đa dạng các mẫu xe ô tô thuộc các phân khúc cùng nhiều mẫu xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ lần đầu xuất hiện tại triển lãm.
 
Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ xuất hiện tại VMS 2022

Không gian trưng bày chính của HVN tại triển lãm là sự góp mặt các dòng xe mà hãng đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord. Bên cạnh đó chắc chắn phải kể đến sự xuất hiện đặc biệt của mẫu xe Civic Type R thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới. Vừa ra mắt tại quê nhà Nhật Bản vào tháng 7 và chính thức có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu tháng 9 vừa qua, Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên đưa về mẫu xe Honda Civic Type R thế hệ mới nhất, hứa hẹn mang đến cảm giác phấn khích tột đỉnh cho các tín đồ đam mê tốc độ.
 
2022 cũng là năm đầu tiên xe máy phân khối lớn của Honda góp mặt tại VMS. Với chủ đề "Hứng khởi vươn tầm", Honda BigBike mang đến 2 siêu phẩm RC213V và RC213VS. Chiến mã RC213V - mẫu xe đua lừng danh GP, với công nghệ hiện đại đỉnh cao đã góp phần mang về chiến thắng lẫy lừng cho tay đua Marc Marquez, và RC213VS "siêu phẩm đường phố" bước ra từ đường đua tốc độ MotoGP. Với mức giá gần 6 tỷ đồng và số lượng giới hạn, RC213VS trở thành mẫu xe nhiều người ao ước có tiền cũng chưa chắc đã có thể sở hữu được. Bên cạnh đó, các phiên bản mới nhất của các dòng xe đang được khách hàng đánh giá cao nhờ các giá trị cốt lõi về vận hành, công nghệ hiện đại và an toàn cũng sẽ được trưng bày.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show