Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe MG trong tháng 10

"Kiến tạo tương lai" là một trong những định hướng phát triển lâu dài của MG Việt Nam. Đây đồng thời cũng là thông điệp mà hãng mang đến Vietnam Motor Show 2022 (VMS 2022), được tổ chức từ ngày 26-30/10 tới đây.

Tại VMS 2022, MG Việt Nam sẽ giới thiệu những sản phẩm độc đáo, bao gồm những mẫu xe điện hiện đại, những công nghệ tiên tiến đang tạo được nhiều ấn tượng và tiếng vang đến từ MG, cùng hai mẫu xe MG5 và ZS - những sản phẩm đã được thị trường Việt Nam đón nhận tích cực trong thời gian vừa qua.

"Kiến tạo tương lai, tặng nhiều ưu đãi" cùng MG Việt Nam

Song hành với sự kiện đặc biệt cuối tháng 10 này, cùng mong muốn tri ân sự ủng hộ của khách hàng, từ ngày 8-31/10/2022, MG Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi "Kiến tạo tương lai, tặng nhiều ưu đãi". Theo đó, khách hàng khi mua các mẫu xe MG5 và ZS Smartup sẽ nhận được nhiều khuyến mãi vô cùng hấp dẫn:

Bảng giá xe MG tháng 10/2022

Bên cạnh đó, khách cũng nhận được gói quà tặng đặc biệt khi mua bất cứ phiên bản xe nào mang thương hiệu MG được phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng. Gói quà tặng bao gồm: 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Chia sẻ bài đăng
MG