Trong 3 quý đầu năm 2022, Porsche đã bàn giao 221.512 xe đến khách hàng toàn cầu, tăng 2% so với năm ngoái. Cayenne vẫn là dòng xe dẫn đầu doanh số.
Doanh số tại Châu Âu ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất, Porsche đã giao 42.204 xe tại thị trường này trong 9 tháng đầu năm, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Ở thị trường quê nhà tại Đức, tổng cộng 20.850 xe đã được giao cho khách hàng, tương đương mức tăng trưởng 9%. Tại Trung Quốc, thị trường độc lập lớn nhất thế giới, doanh số bán hàng của Porsche đạt con số 68.766 xe, giảm 1%. Những hạn chế do nhiều tháng phong tỏa phần lớn đã được cân bằng trong quý 3. Tại Bắc Mỹ, Porsche ghi nhận doanh số 56.357 xe. Mức giảm được ghi nhận là 4% do chịu tác động bởi những trở ngại về dịch vụ hậu cần trong quý 1 nhưng đã bật dậy mạnh mẽ về số lượng xe giao trong quý 3 giúp thu ngắn khoảng cách so với doanh số cùng kỳ năm 2021.
Với doanh số 66.769 chiếc, Cayenne giữ nguyên vị trí dẫn đầu trong các dòng xe. Đứng ở vị trí thứ 2 là Macan đạt doanh số 59.604 chiếc. Mẫu xe thể thao huyền thoại 911 tiếp tục tăng trưởng và nhận được sự yêu mến trên toàn cầu với doanh số 30.611 xe, đạt mức tăng trưởng 9%. Bên cạnh đó, 25.452 chiếc Panamera đã được bàn giao trên toàn cầu. Đối với xe điện Taycan, tổng số xe bán ra đạt 25.073 chiếc, giảm 12% do ảnh hưởng bởi tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng và sự khan hiếm phụ tùng. Cả hai nguyên nhân này đã tác động lớn đến nguồn cung của mẫu xe điện trong khi lượng đơn đặt hàng của Taycan duy trì ở mức cao. Bộ đôi xe thể thao hai cửa 718 Boxster và 718 Cayman cũng ghi nhận tổng số 14.003 chiếc được giao tới khách hàng.