Bridgestone Việt Nam lọt Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2022

Với chiến lược phát triển bền vững và nỗ lực bền bỉ đóng góp cho xã hội, Bridgestone Việt Nam vừa vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2022 tại Việt Nam trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ. Sự kiện cũng đánh dấu cột mốc lần thứ 6 Bridgestone Việt Nam được lọt Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững.
 
Ông Naoki Inutsuka, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, đại diện nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2022

Lễ trao giải Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam là sự kiện uy tín thường niên nhằm tôn vinh top 100 doanh nghiệp bền vững trên toàn quốc. Trong năm 2022, các hạng mục giải thưởng còn được mở rộng đề cao những doanh nghiệp có thành tích tốt trong việc thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu; các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc về nâng cao quyền phụ nữ và bình đẳng giới tại nơi làm việc, và các doanh nghiệp tôn trọng quyền con người và quyền trẻ em.

Năm 2022 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong giai đoạn phát triển của Bridgestone khi tập đoàn công bố ra mắt "Cam kết E8 từ Bridgestone" vào tháng 3. Đây là một trong những cam kết doanh nghiệp hướng đến năm 2023 của tập đoàn. "Cam kết E8 từ Bridgestone" bao gồm 8 giá trị tiêu biểu của Bridgestone, bắt đầu bằng 8 chữ "E" trong tiếng Anh (Energy - Năng lượng, Ecology - Sinh thái, Efficiency - Hiệu quả, Extension - Mở rộng, Economy - Kinh tế, Emotion - Cảm xúc, Ease - Yên tâm, và Empowerment - Trao quyền). Đây là 8 giá trị mà Bridgestone cam kết chung tay cùng nhân viên, xã hội, đối tác, khách hàng để tiến đến hiện thực hoá một xã hội phát triển bền vững.
 
Ông Naoki Inutsuka, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, chia sẻ về giải thưởng: "Thật vinh dự khi chúng tôi nhận được giải thưởng cao quý này. Qua quá trình đăng ký tham dự, chúng tôi đã có thể tái khẳng định hoạt động kinh doanh của chúng tôi với tư cách là một công ty cung cấp giải pháp bền vững, đúng như tầm nhìn của Bridgestone đến năm 2050. Chúng tôi muốn tiếp tục nỗ lực để đáp ứng những yêu cầu cho việc phát triển bền vững, theo đúng Cam kết E8 từ Bridgestone."

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước