Mừng Giáng sinh, Thaco ưu đãi cho các thương hiệu xe Peugeot và BMW

Từ ngày 5/12/2022, Thaco triển khai chương trình ưu đãi cho các thương hiệu xe Châu Âu gồm Peugeot và BMW với mức ưu đãi cao nhất lên đến 100 triệu đồng.
 
Peugeot

Đối với thương hiệu Peugeot, khách hàng sở hữu xe trong tháng 12 sẽ nhận được tổng ưu đãi cao nhất lên đến 90 triệu đồng, bao gồm ưu đãi giá và quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Với bộ ba SUV bao gồm Peugeot 2008, 3008 và 5008, khách hàng mua xe sẽ nhận được ưu đãi giá từ 17-32 triệu đồng cùng 1 năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi từ 12-19 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe Traveller Premium 7 chỗ được ưu đãi cao nhất lên đến 90 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá 71 triệu đồng và 1 năm bảo hiểm vật chất quy đổi 19 triệu đồng.
 
BMW

Một thương hiệu xe Châu Âu khác do Thaco phân phối là BMW cũng triển khai ưu đãi giá hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Chương trình ưu đãi được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

BMW 7-Series nhận được mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng. Phiên bản Gran Coupe của BMW 4-Series cũng được hưởng ưu đãi lên đến 80 triệu đồng.

Các mẫu xe BMW khác như 3-Series, 5-Series hay các mẫu xe gầm cao X3, X4, X5 và X6 cũng đang có mức giá hấp dẫn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe BMW tốt nhất trong năm.

Ngoài ưu đãi hấp dẫn về giá bán, khách hàng khi mua xe BMW trong dịp cuối năm cũng nhận được nhiều ưu đãi về dịch vụ chính hãng. Cụ thể, khi mua xe BMW, khách hàng sẽ được tặng 2 năm bảo hành mở rộng, gói quà tặng bảo hiểm vật chất (có thể quy đổi tùy theo dòng xe và phiên bản) cùng dịch vụ hỗ trợ trên đường Roadside Assistance.

Với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đây chính là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để sở hữu các mẫu xe Châu Âu sang trọng, phong cách và thời thượng với mức giá hợp lí. 

Chia sẻ bài đăng
Thaco