Porsche Việt Nam kỷ niệm 15 năm hành trình lan tỏa giấc mơ

Năm 1948, thương hiệu Porsche ra đời bắt nguồn từ giấc mơ của nhà sáng lập Ferry Porsche về mẫu xe thể thao hoàn hảo. Kể từ đó, những mẫu xe Porsche đã trở thành chuẩn mực về thiết kế, hiệu suất và chất lượng đẳng cấp - là thương hiệu cho những ai luôn theo đuổi đam mê của mình. Năm 2007, Porsche đã có mặt tại Việt Nam và ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực.

Để kỷ niệm những thành tựu nổi bật mà công ty đã đạt được trong suốt 15 năm, Porsche Việt Nam mang đến một chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu được tổ chức tại Trung tâm Porsche Sài Gòn thông qua những sáng kiến nghệ thuật mới mẻ và tinh thần duy mỹ.
 
Porsche Việt Nam kỷ niệm 15 năm hành trình lan tỏa giấc mơ

Dấu ấn của sự phát triển được truyền tải trong chuỗi sự kiện kéo dài xuyên suốt, nhất  quán với chủ đề "Sự biến hoá của những giấc mơ" (Transformation of Dreams). Các hoạt động chính được thực hiện qua nhiều sáng kiến khác biệt: không gian triển lãm đánh dấu hành trình 15 năm chinh phục thị trường Việt Nam khơi gợi nguồn cảm hứng cho người yêu mến xe thể thao; ấn phẩm kỷ niệm kết hợp với các tài năng, thủ lĩnh sáng tạo; chuỗi đêm tiệc nghệ thuật đa sắc dành cho những người bạn của Porsche bao gồm khách hàng, đối tác và những đại diện các cơ quan truyền thông báo chí bằng nhiều hình thức trình diễn nghệ thuật trong không gian sang trọng và ấm cúng.

Trung tâm Porsche Sài Gòn đã được chuyển hóa mô phỏng Quá khứ, Hiện tại và Tương lai để tái hiện hành trình mơ bất tận của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm qua.
 
Porsche Việt Nam kỷ niệm 15 năm hành trình lan tỏa giấc mơ

Porsche Việt Nam kỷ niệm 15 năm hành trình lan tỏa giấc mơ

Porsche Việt Nam kỷ niệm 15 năm hành trình lan tỏa giấc mơ

Porsche Việt Nam kỷ niệm 15 năm hành trình lan tỏa giấc mơ

Porsche Việt Nam đã trải qua chặng đường chinh phục thị trường đầy cảm xúc với những kết quả kinh doanh ấn tượng, thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê thương hiệu cùng việc hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng. "Trong năm đánh dấu cột mốc thứ 15 tại Việt Nam, chúng tôi đã ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục từ trước đến nay. Chúng tôi tin tưởng vào tinh thần tiên phong của Porsche và tiếp tục đầu tư dài hạn vào tương lai, đặc biệt là vào nguồn lực con người - nền tảng quan trọng nhất của chúng tôi," ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam, cho biết.

Porsche Việt Nam kỷ niệm 15 năm hành trình lan tỏa giấc mơ
 
Bên cạnh đó, kinh doanh bền vững đóng một vai trò to lớn trong chiến lược kinh doanh của Porsche tại Việt Nam. Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.
 
Porsche Việt Nam kỷ niệm 15 năm hành trình lan tỏa giấc mơ
 
Porsche Việt Nam kỷ niệm 15 năm hành trình lan tỏa giấc mơ

Cùng với sự mở rộng của các dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới trạm sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng trong thời gian tới.
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước