VinFast VF 5 Plus: "Ứng cử viên" tiềm năng trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ

Sau khi ra mắt tại triển lãm CES, nhiều người đánh giá VinFast VF 5 Plus sẽ "nối tiếp" Fadil và trở thành "ứng cử viên" tiềm năng cho vị trí đứng đầu về doanh số trong phân khúc hạng A. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn, giá bán hấp dẫn và phù hợp với lối sống hiện đại, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho đa số người dùng.
 
Giá bán hấp dẫn

Hiện nay, VF 5 Plus có giá bán niêm yết là 458 triệu đồng (chưa gồm pin) và 538 triệu đồng (kèm pin) cùng hai tùy chọn thuê hoặc mua pin hấp dẫn. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của VF 5 Plus để có thể dẫn đầu trong phân khúc xe hạng A.

VinFast VF 5 Plus: "Ứng cử viên” tiềm năng trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ

Với mục tiêu phổ cập xe điện tại thị trường Việt Nam, VinFast đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt cọc sớm VF 5 Plus. Tương ứng với mức đặt cọc cam kết 20 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 30 triệu đồng trừ vào giá xe, đồng thời được ưu tiên giao xe sớm theo thứ tự đặt cọc. Với mức đặt cọc tiêu chuẩn 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi 20 triệu đồng trừ vào giá xe.
 
Chính sách bảo hành xe và pin lên đến 7 năm

Bên cạnh những đặc quyền hấp dẫn, chính sách bảo hành xe VinFast trở thành yếu tố được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thời hạn bảo hành cho các dòng xe VinFast nói chung và VF 5 Plus là 7 năm hoặc 140.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, khách hàng mua đứt pin (mua xe mới lần đầu) cũng sẽ được hưởng thời hạn bảo hành pin 7 năm không giới hạn số km, giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng xe điện trên mọi hành trình.
 
Lợi thế về công nghệ an toàn

VF 5 Plus sở hữu các công nghệ vượt phân khúc như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, chức năng kiểm soát lực kéo... nhằm hướng đến an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển.

VinFast VF 5 Plus: "Ứng cử viên” tiềm năng trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ
 
Đặc biệt, VF 5 Plus còn được trang bị hệ thống ADAS thông minh, có khả năng hỗ trợ quá trình vận hành xe với các tính năng như: giám sát hành trình cơ bản, cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo điểm mù (NCAP), cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa, hỗ trợ đỗ phía sau và hệ thống camera lùi.

Đây là trang bị đáng chú ý của mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ VF 5 Plus so với các mẫu xe cùng phân khúc hạng A khác, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe an toàn.

Phù hợp lối sống hiện đại

VF 5 Plus có kích thước nhỏ gọn nhưng phần nội thất được thiết kế hiện đại và đơn giản cho không gian nội thất xe rộng rãi, thoải mái. Hệ thống ghế ngồi êm ái, dễ chịu nhờ khả năng chỉnh cơ 6 hướng với ghế lái và 4 hướng với ghế phụ. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng chứa đồ đạc, hành lý với khoang cốp xe lên tới 900 lít khi gập hàng ghế cuối. Vì vậy, VF 5 Plus là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng với nhu cầu và mục đích sử dụng đa dạng.
 
VinFast VF 5 Plus: "Ứng cử viên” tiềm năng trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ
Chia sẻ bài đăng
VinFast