Bộ ba xe ô tô Honda nhận danh hiệu "Xe được yêu thích nhất" 2023

Hôm 31/3 tại lễ công bố giải thưởng "Xe của năm 2023" do Otosaigon và Otofun tổ chức, Honda City, Honda Civic và Honda HR-V đã nhận danh hiệu "Xe được yêu thích nhất" phân khúc xe gầm thấp cỡ B, xe gầm thấp cỡ C và xe crossover cỡ A-B do Hội đồng Giám khảo và các độc giả bình chọn.

Honda City nhận danh hiệu "Xe được yêu thích nhất" phân khúc xe gầm thấp cỡ B

"Xe của năm" là chương trình chuyên nghiệp ở Việt Nam về bình chọn và vinh danh những mẫu ô tô tiêu biểu của thị trường hiện tại do hai cộng đồng Otosaigon và Otofun tổ chức. Chương trình năm nay do ban giám khảo là các chuyên gia đánh giá xe hàng đầu và các độc giả từ khắp mọi miền Tổ quốc bình chọn.

Sau 10 ngày bình chọn từ ngày 9-19/3, từ danh sách 108 mẫu xe tham gia, cộng đồng đã chọn ra 42 mẫu xe đứng đầu 14 phân khúc. Tiếp đó, Hội đồng Giám khảo tiến hành chấm điểm 42 mẫu xe này để tìm ra 14 mẫu xe chiến thắng ở 14 phân khúc, và các mẫu xe đạt danh hiệu "Xe của năm", Xe xanh của năm", "Xe ấn tượng của năm".

Điểm mới và khác biệt trong khâu chấm điểm năm nay là ban tổ chức "Xe của năm" đã nỗ lực thực hiện chương trình đánh giá thực tế loạt xe mới ra mắt cho Hội đồng Giám khảo ở cả hai miền. Đây là một trong những hoạt động mới, nổi bật của chương trình năm nay. Ban tổ chức đã ưu tiên chọn lọc 20 mẫu xe mới nổi bật được giới thiệu trong năm vừa qua và được người dùng quan tâm nhiều nhất như: Mercedes-Benz EQS, VinFast VF8, Nissan Kicks, Ford Territory, Honda Civic... để tổ chức lái thử. Sự kiện diễn ra ở cả hai miền Bắc và Nam, với sự tham gia của 35 thành viên Hội đồng Giám khảo, cho phép từng thành viên trải nghiệm nhiều mẫu xe khác nhau, ở nhiều cấp độ vận hành, nhằm có thể chấm điểm chính xác theo bộ 10 tiêu chí của chương trình.

Tại chương trình "Xe của năm 2023", vượt qua nhiều đối thủ mạnh trong danh sách đề cử, hai mẫu xe sedan và mẫu xe crossover hạng B của Honda Việt Nam là City, Civic và HR-V đều được nhận danh hiệu "Xe được yêu thích nhất". Điều này là minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng cũng như đánh giá cao của Hội đồng Giám khảo, một lần nữa khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và hướng tới khách hàng của Honda Việt Nam.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước