Mercedes-Benz hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe GLC

Trong tháng 5-6/2023, Mercedes-Benz Việt Nam đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng. Trong đó, nổi bật nhất là ưu đãi hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho dòng xe GLC thế hệ hiện tại (X253) được trải dài trên toàn hệ thống phân phối (không áp dụng cho GLC thế hệ mới sắp được ra mắt).

Mercedes-Benz hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe GLC

Được xem như dòng xe mang tính biểu tưởng của Mercedes-Benz tại Việt Nam, GLC luôn là cái tên thu hút sự quan tâm chú ý lẫn kỳ vọng rất cao từ thị trường. GLC thế hệ thứ hai ra mắt vào năm 2020, đến nay vẫn luôn được yêu thích bởi sự nổi bật về ngoại hình bề thế và lịch lãm cùng trang thiết bị hiện đại xa xỉ. Chương trình ưu đãi sẽ là sức hút hấp dẫn để khách hàng có thể sở hữu nhanh chóng mẫu xe sang này.

Hiện GLC đang có sẵn tại các đại lý chính hãng Mercedes-Benz trên toàn quốc cùng ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 5-6/2023. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đại lý để biêt thêm thông tin chi tiết hoặc dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm, yêu cầu báo giá từ đại lý và các ưu đãi tại link https://bit.ly/3LDbK8l.

Chia sẻ bài đăng
Mercedes-Benz