Hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực cho khách hàng, vừa qua, Thaco đã tổ chức chuỗi sự kiện "Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia".
Sau hơn 15 năm phát triển tại thị
trường Việt Nam, Kia mang đến đa dạng các mẫu xe và liên tục lọt top 10
hãng xe được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn ghi điểm
nhờ dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm.
Tại Việt Nam,
Kia là một trong những hãng triển khai ứng dụng Kia Connect Lite sớm
nhất. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể đặt hẹn dịch vụ sửa chữa,
bảo dưỡng và sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ một cách linh hoạt.
Chương trình "Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia" là dịp để Thaco hiểu thêm những mong muốn của khách hàng cũng như cung cấp phương pháp chăm sóc và vận hành xe an toàn, hiệu quả. Các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc và đưa ra phương án giải quyết cho từng vấn đề của khách hàng. Nhờ biết chính xác các vấn đề cần khắc phục, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe trong suốt quá trình sử dụng.
Cũng
trong chuỗi sự kiện này, khách hàng có dịp tham quan trực tiếp xưởng
dịch vụ, các khoang sửa chữa và quan sát các thiết bị chuyên dụng. Nhằm
đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, các trung tâm dịch vụ của Kia
cung cấp nhiều loại dịch vụ như: dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa
máy gầm điện, đồng sơn, các gói dịch vụ chăm sóc xe từ nội thất đến
ngoại thất. Đặc biệt, với chương trình chăm sóc khách hàng lưu động,
khách hàng được cung cấp các dịch vụ kịp thời, thuận tiện. Từ đó, khách
hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm dịch vụ chính
hãng Kia.
Chương trình đã được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên
cả nước bao gồm: Hà Nội, TP.HCM, Bắc Giang, Bình Dương, Biên Hòa, tiếp
cận hơn 300 khách hàng.
Trong dịp hè này, Kia Việt Nam cũng dành sự quan tâm đến khách hàng qua các chương trình "Bảo dưỡng đón hè, nhận ngay ưu đãi" khi sử dụng các dịch vụ tại trung tâm dịch vụ chính hãng Kia và chương trình ưu đãi giảm 100% phí trước bạ khi mua xe Kia K3 và Sportage.