BMW và Thaco vừa chính thức khánh thành tổ
hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương
hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Bình Dương. Retail.Next
là một khái niệm mới về trải nghiệm bán lẻ dành cho khách hàng, được
BMW giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2021 thông qua việc đầu tư xây dựng
tổ hợp showroom Retail.Next đầu tiên với các tiêu chuẩn về thiết kế, quy
trình và công nghệ số hóa.
Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next tọa lạc tại số 56/9 Đại lộ Bình Dương, có 4 tầng với tổng diện tích sàn là 15.026 m2. Đặc điểm trong phong cách thiết kế của tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next là nội thất được bố trí linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng. Mục đích thiết kế của tổ hợp showroom Retail.Next hướng đến việc đặt khách hàng trở thành trung tâm và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện nhất.
Không gian trưng bày sản phẩm được thiết kế nổi bật, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm ngay cả khi đang được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn. Khu vực dịch vụ được bố trí hợp lý cùng quy trình tư vấn chuyên nghiệp, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
Không gian trưng bày sản phẩm được thiết kế nổi bật, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm ngay cả khi đang được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn. Khu vực dịch vụ được bố trí hợp lý cùng quy trình tư vấn chuyên nghiệp, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
Khu vực trưng bày dành cho các thương
hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad có diện tích 3.586,8 m2. Ngoài ra, tổ hợp
showroom còn có tổng cộng 35 khoang làm việc, cùng với đó là cơ sở đồng
sơn (Body & Paint) chuyên dụng mang đến dịch vụ tiện lợi cho khách
hàng. Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn
Retail.Next hoạt động dựa trên 4 nguyên tắc: tính bền vững, khách hàng
là trung tâm, trải nghiệm thương hiệu đẳng cấp và tính linh hoạt cao.
Công nghệ số hoá trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng chính là điểm khác biệt lớn nhất của tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next tại Bình Dương khi đưa vào vận hành tính năng trải nghiệm ảo EVE ở mọi điểm trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể xem các khu vực của showroom, tìm hiểu về các mẫu xe ở mọi góc độ hoặc thậm chí là thay đổi và tuỳ chọn các trang bị cơ bản của xe ngay trên màn hình kỹ thuật số được bố trí sẵn với đồ hoạ 3D có chất lượng gần như hình ảnh thật.
Ông Lars Nielsen, CEO BMW Châu Á, cho biết: "Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á giới thiệu khái niệm Retail.Next đến với khách hàng thông qua việc khánh thành tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad tại Bình Dương. Chúng tôi tin rằng dù khách hàng đang tìm kiếm một chiếc BMW, MINI hay một chiếc xe môtô từ BMW Motorrad, họ đều sẽ được trải nghiệm toàn diện với cả ba thương hiệu này. Mục tiêu của Retail.Next là mang đến sự độc đáo cho khách hàng, họ không chỉ đơn thuần đến showroom để mua một chiếc xe mà còn được cung cấp những trải nghiệm đẳng cấp nhất."