Harley-Davidson giới thiệu loạt xe phân khối lớn tại Việt Nam

Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ báo chí & chào đón sản phẩm mới 2023, Harley-Davidson đã giới thiệu loạt xe môtô phân khối lớn tại Việt Nam, trong đó có 3 phiên bản giới hạn thuộc bộ sưu tập 120th Anniversary nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập của thương hiệu.
 
Harley-Davidson 120th Anniversary

Đầu tiên là mẫu Ultra Limited Anniversary cao cấp nhất, có giá 1,699 tỷ đồng và giới hạn chỉ 1.300 chiếc trên toàn thế giới. Tiếp theo là mẫu Road Glide Special Anniversary có giá 1,599 tỷ đồng và giới hạn 1.600 chiếc. Thấp nhất là mẫu Heritage Classic 114 Anniversary có giá 1,049 tỷ đồng và giới hạn 1.700 chiếc.

Bộ sưu tập 120th Anniversary được thể hiện qua màu sơn phối hợp đặc biệt, lấy cảm hứng từ những mẫu xe Harley-Davidson thời kỳ đầu. Phối màu này là sự kết hợp độc đáo giữa lớp sơn đỏ lấp lánh Heirloom Red với những mảng màu Midnight Crimson đỏ đậm, có thể thay đổi sắc độ theo góc nhìn, cùng các chi tiết hoàn thiện màu vàng kim loại sang trọng. Trên bình xăng có huy hiệu 120 năm hình chim đại bàng theo phong cách Art Deco. Phần yên xe có phối da màu đỏ và thêu logo Harley-Davidson bằng chỉ vàng.
 
Harley-Davidson 120th Anniversary

Cả 3 mẫu xe đều sở hữu khối động cơ Milwaukee-Eight 114, dung tích 1.868cc, cho công suất 93 mã lực và mô-men xoắn cực đại 158 Nm. Trên các mẫu xe này đều có hệ thống thông tin giải trí Boom! Box GTS, đi kèm với màn hình TFT cảm ứng 6.5-inch có kết nối Bluetooth với thiết bị di động. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những công nghệ an toàn tiên tiến, giúp người lái an tâm tận hưởng niềm vui trên các cung đường như ABS, C-ABS, ELB, DSCS, C-DSCS, TPMS…
 
Fast Johnnie Enthusiast Motorcycle Collection
 
Ngoài bộ sưu tập 120th Anniversary, Harley-Davidson Việt Nam còn ra mắt 3 mẫu xe Fast Johnnie đến từ bộ sưu tập Enthusiast Motorcycle Collection. Phối màu Fast Johnnie được trang bị trên các mẫu xe Low Rider ST, Street Glide ST và Road Glide ST với số lượng giới hạn chỉ 2.000 chiếc trên toàn cầu cho mỗi phiên bản.

Phối màu Fast Johnnie là sự kết hợp giữa lớp sơn màu xanh dương Celestial Blue với họa tiết sọc trắng lấy cảm hứng từ những mẫu ô tô cơ bắp hiệu suất cao thịnh hành vào thập niên 1960-70. Bên phải của bình xăng là logo Bar & Shield, còn bên trái là biểu tượng chú heo Johnnie được thiết kế vô cùng nổi bật. Biểu tượng này đã từng xuất hiện trên các mẫu xe của đội đua Harley-Davidson Screamin' Eagle trong giải MotoAmerica King of the Baggers.
 
Fast Johnnie Enthusiast Motorcycle Collection

Tùy thuộc vào từng mẫu xe, họa tiết sọc trắng sẽ xuất hiện trên vè trước, vè sau, bình xăng, phía trước fairing, hai bên thân xe và thùng hông. Ở phía trên bình xăng và vè trước, dòng chữ "Harley-Davidson" được khắc họa lồng ghép vào họa tiết sọc trắng một cách đầy khéo léo. Sự đặc biệt của mẫu xe còn được thể hiện ở logo Enthusiast Motorcycle Collection đặt trên vè sau của xe.

Giá bán chính thức (đã bao gồm VAT) của các mẫu xe thuộc Fast Johnnie Enthusiast Motorcycle Collection: 1,389 tỷ đồng cho Street Glide ST Fast JohnnieRoad Glide ST Fast Johnnie, 859 triệu đồng cho Low Rider ST Fast Johnnie.
 
Nightster Special

Cũng nằm trong loạt sản phẩm mới 2023 của Harley-Davidson tại Việt Nam là hai mẫu xe Nightster Special và Breakout 117 với nhiều nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Nightster Special được phát triển từ mẫu Nightster ra mắt từ 2022. Xe sử dụng động cơ Revolution Max 975T V-Twin làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm, được điều chỉnh để tạo ra mô-men xoắn vượt trội ở vòng tua thấp. Khối động cơ này đóng vai trò chịu tải chính cho khung xe, cho phép loại bỏ nhiều chi tiết trong khung xe truyền thống, từ đó làm giảm đáng kể trọng lượng xe.
 
Nightster Special

Những chi tiết nổi bật trên Nightster Special bao gồm: yên sau và gác chân cho người ngồi sau; bánh xe nhôm đúc, trang bị hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS); màn hình TFT tròn 4-inch hiển thị tất cả các thông số và các tính năng thông tin giải trí, có thể điều khiển bằng các nút bấm trên tay lái; hệ thống phanh Brembo cao cấp, với phanh trước đơn với cùm phanh 4 piston và đĩa thắng kích thước 320 mm, phanh sau đơn với cùm phanh piston đơn và đĩa thắng 260 mm; hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) tiêu chuẩn; đèn Full LED...

Giá bán chính thức (đã bao gồm VAT) của Nightster Special là từ 619 đến 629 triệu đồng (tùy theo phối màu).
 
Breakout 117

Mẫu Cruiser được yêu thích Breakout trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với phong cách cơ bắp đầy thu hút và kiểu dáng chopper ấn tượng. Cung cấp sức mạnh cho Breakout là khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin với dung tích 1.923cc, tạo ra công suất 101 mã lực và mô-men xoắn 167 Nm.

Các tính năng mới nổi bật bao gồm: bình xăng dung tích 18,9 lít; gù nâng ghi đông mới và ghi đông thép không gỉ mới, cao hơn 3/4 inch so với so với phiên bản tiền nhiệm, giúp cải thiện tầm với và khả năng điều khiển; lớp mạ crôm sáng bóng trên các chi tiết thanh nâng vè sau, ốp hông, tấm chắn ống xả, đèn xi nhan, gương, lọc gió Heavy Breather cùng bánh xe nhôm đúc 26 chấu mới; hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control) và kiểm soát hành trình (Cruise Control).

Breakout 117
 
Breakout 117 sử dụng khung Softail của Harley-Davidson với các đường nét cổ điển được điều chỉnh để mang đến hiệu suất và trải nghiệm lái hiện đại. Với một vẻ ngoài cơ bắp hơn, động cơ mạnh mẽ hơn, cùng những công nghệ hỗ trợ lái mới hữu ích, Breakout 117 là một bản nâng cấp toàn diện mà những biker yêu thích phong cách Softail của Harley-Davidson không thể bỏ qua.

Giá bán chính thức (đã bao gồm VAT) của Breakout 117 là từ 939 đến 959 triệu đồng (tùy theo phối màu).
 
Chia sẻ bài đăng
Xe Máy