Loạt ưu đãi giá trị dành cho khách hàng mua xe sang Mercedes-Benz từ tháng 7/2023

C-Class

Từ ngày 1/7 đến hết 31/12/2023, Chính phủ áp dụng giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ cho các dòng xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Hiện nay, Mercedes-Benz Việt Nam sở hữu 4 dòng xe lắp ráp trong nước được áp dụng mức hỗ trợ này bao gồm C-Class, E-Class, GLC (thế hệ X253 và X254) và mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG C 43 4MATIC sắp ra mắt.

Mercedes-Benz Việt Nam sở hữu 4 dòng xe lắp ráp trong nước

Ngoài ra, được áp dụng đồng thời với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ và nhiều chương trình khuyến mại khác tại hệ thống nhà phân phối, Mercedes-Benz Việt Nam còn gia tăng giá trị và sức hút cho các dòng xe của hãng khi nâng mức ưu đãi giảm giá từ 1% lên 2% (trên giá bán lẻ đề xuất) dành cho khách hàng thân thiết của Mercedes-Benz. Chương trình đặc biệt này áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm của hãng, ngay cả các dòng xe siêu sang thuộc AMG và Maybach hay các mẫu xe điện EQ.

Đối tượng áp dụng của chương trình tri ân trên là những khách hàng đã mua tối thiểu 1 xe Mercedes-Benz tại bất kỳ nhà phân phối chính hãng nào trong thời gian 5 năm, được tính kể từ khi hoàn tất thủ tục đăng ký của chiếc xe đầu tiên đến khi mua chiếc xe thứ hai.

Hiện có rất nhiều đặc quyền hấp dẫn đang được áp dụng dành cho khách hàng của thương hiệu xe Mercedes-Benz, và đây chính là thời điểm tốt nhất để người tiêu dùng Việt sở hữu cho mình một dòng xe sang danh tiếng.

Mercedes-AMG C 43 4MATIC

Nói thêm về Mercedes-AMG C 43 4MATIC, đây là mẫu xe đánh dấu cột mốc lần đầu tiên hãng xe Đức chính thức lắp ráp một dòng xe hiệu năng cao thuộc thương hiệu con Mercedes-AMG tại Việt Nam. Mẫu xe này đang chuẩn bị được chuyển đến hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc và dự kiến bàn giao cho khách hàng từ cuối tháng 7/2023.

Chia sẻ bài đăng
Mercedes-Benz