Nhận ưu đãi kép khi mua các dòng xe Ford lắp ráp trong nước

Từ ngày 8-31/7/2023, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại tặng 50% lệ phí trước bạ đối với các dòng xe thế hệ mới.

Cụ thể, khách hàng mua xe hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và xuất hóa đơn VAT trong khoảng thời gian trên sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ đối với các dòng xe Everest, Territory, Ranger Wildtrak và Explorer.

Riêng các dòng xe được lắp ráp trong nước như Territory và Ranger Wildtrak còn được hưởng mức giảm lệ phí trước bạ 50% từ Chính phủ, có hiệu lực từ ngày 1/7 đến 31/12/2023, nâng tổng ưu đãi được hưởng lên đến 100% lệ phí trước bạ.
 
Nhận ưu đãi kép khi mua các dòng xe Ford lắp ráp trong nước

Các dòng xe thế hệ mới của Ford Việt Nam liên tiếp ra mắt trên thị trường trong năm 2022, 3 trên 5 sản phẩm hiện đang dẫn đầu các phân khúc cạnh tranh của mình. Tính riêng 5 tháng đầu năm, đã có hơn 14.300 xe Ford được giao tới tay khách hàng, tăng 87% so với cùng kỳ năm ngoái, và là số ít thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng dương tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh những sản phẩm tiên tiến, phù hợp với nhu cầu khách hàng, Ford Việt Nam còn đồng thời nâng cấp hệ thống đại lý, triển khai quy trình dịch vụ, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ford mong muốn các chủ xe có những trải nghiệm trọn vẹn từ quá trình tìm hiểu, mua hàng và trong suốt thời gian khi sở hữu và sử dụng.


Chia sẻ bài đăng
Khuyến Mãi