Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe phân khối lớn hoàn toàn mới Transalp

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe phân khối lớn Transalp 2023 với mức giá bán lẻ đề xuất 309 triệu đồng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ đam mê xê dịch, khám phá mọi cung đường từ onroad đến offroad.

Honda Transalp 2023

Transalp sở hữu thiết kế cổ điển mà hiện đại với đường nét vỏ xe bo quanh mạnh mẽ dứt khoát. Xe có 2 tùy chọn màu sơn là Trắng đen và Đen. Trên phiên bản màu Trắng đen, sự kết hợp hài hòa của bộ ba màu sắc: trắng, xanh, đỏ gợi nhớ về dòng xe XL600V Transalp, nguyên mẫu cho sự ra đời của Transalp. Phiên bản màu Đen với dòng chữ TRANSALP chạy trên một dải tem màu vàng đồng và đỏ mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, tối giản cực kỳ cuốn hút.

Honda Transalp 2023

Khung xe thép ống hoàn toàn mới với kết cấu dạng kim cương có trọng lượng chỉ 18,3 kg - nhẹ hơn khung của CB500X 10%. Phần thân xe gọn gàng, bộ vỏ và kính chắn gió phía trước được thiết kế và tính toán để vừa đạt các đặc tính khí động học ở tốc độ cao vừa mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng và đảm bảo tầm nhìn phía trước cho người lái. Chiều cao yên được đặt ở mức 850 mm mang lại tư thế ngồi thẳng, tự nhiên. Vị trí đặt tay lái và để chân cũng được tính toán để mang lại tư thế lái thoải mái và dễ dàng kiểm soát khi vận hành xe trong điều kiện địa hình.

Honda Transalp 2023

Transalp trang bị khối động cơ xi-lanh đôi song song 8 van dung tích 755cc hoàn toàn mới, sản sinh công suất 67kW tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 75 Nm tại 7.250 vòng/phút. Động cơ Transalp sở hữu công nghệ nạp khí xoáy (Vortex), giúp xe phản ứng nhanh nhạy với từng cú vặn ga của người lái. Nhằm hỗ trợ tối đa cho người lái trong nhiều điều kiện vận hành khác nhau, Transalp cũng được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều giúp tay côn nhẹ hơn, lên số dễ dàng hơn và hạn chế hiện tượng khóa bánh sau khi về số gấp.

Honda Transalp 2023

Không chỉ sở hữu khối động cơ ưu việt, sức hút của Transalp còn đến từ sự đa dạng trải nghiệm cho người sử dụng với 4 chế độ lái mặc định Thể thao (Sport), Tiêu chuẩn (Standard), Đường ướt (Rain) và Đường sỏi (Gravel) và một chế độ lái tùy chỉnh (User) cho phép thiết lập các thông số tùy theo ý muốn của người lái. Hệ thống sẽ hỗ trợ các “phượt thủ” điều khiển chiếc xe vượt mọi hành trình bằng cách kiểm soát và phân phối sức mạnh động cơ, lực phanh động cơ, độ nhấc đầu và mức can thiệp của ABS với từng tình huống, tạo nên trải nghiệm lái vượt trội.

Honda Transalp 2023

Transalp được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh và dễ dàng tắt hoàn toàn ở bánh sau khi di chuyển trên những cung đường địa hình. Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) giúp xe duy trì khả năng bám đường bánh sau, kết hợp cùng phuộc trước hành trình ngược Showa SFF-CA 43mm (hành trình 200mm, có thể điều chỉnh tải trước lò xo) và phuộc sau đơn Showa (hành trình 190mm, có thể điều chỉnh tải trước lò xo) với bình khí nén phụ, hoạt động thông qua kết cấu Pro-Link giúp giảm chấn ổn định trong nhiều điều kiện vận hành, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người lái. Transalp cũng sở hữu khả năng xoay sở cực linh hoạt trong các đoạn đường nhỏ, hẹp với góc đánh tay lái 42 độ và đường kính quay đầu tối thiểu chỉ 2,6m.

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Transalp được tích hợp các trang bị điện tử hiện đại, nổi bật với màn hình màu TFT 5-inch với 4 chế độ hiển thị có thể tùy chọn. Hệ thống đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu được trang bị LED toàn bộ, mang tới khả năng chiếu sáng vượt trội, an toàn và trải nghiệm lái cao cấp. Đèn tín hiệu phía sau được tích hợp công nghệ cảnh báo dừng khẩn cấp tự động nhấp nháy khi người lái thực hiện động tác phanh khẩn cấp từ tốc độ tối thiểu 56 km/h. Các đèn tín hiệu báo rẽ trái, phải cũng có tính năng tự tắt thông minh, hoạt động dựa vào sự chênh lệch tốc độ giữa hai bánh xe trước, sau.

Honda Transalp 2023 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 27/9 với chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn km.

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Honda Transalp 2023

Chia sẻ bài đăng
Xe Máy