Subaru Sài Gòn - Gò Vấp khai trương cơ sở mới

Đại lý Subaru Sài Gòn - Gò Vấp vừa chính thức chuyển về địa chỉ mới 819 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM (từ địa chỉ cũ 19 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp) với toàn bộ cơ sở vật chất được xây dựng mới hoàn toàn.

Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp

Với tổng diện tích lên đến gần 2.500 m2, Subaru Sài Gòn - Gò Vấp có chức năng kinh doanh xe Subaru mới, cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ hậu mãi bao gồm đồng sơn và sửa chữa xe theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Subaru Nhật Bản.

Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp

Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp

Cơ sở mới của Subaru Sài Gòn - Gò Vấp rộng hơn 1.000 m2 so với địa điểm kinh doanh cũ. Showroom mới có thể trưng bày đến 6 chiếc xe Subaru khác nhau để khách hàng dễ dàng tìm hiểu mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu và cá tính riêng của mình. Khách tham quan chắc chắn cũng sẽ ấn tượng với thiết kế không gian hướng đến khách hàng gồm khu vực tư vấn xe riêng, khu vực trưng bày vật phẩm thương hiệu Subaru, phòng chờ khách hàng sang trọng, khu vực bãi đậu xe rộng rãi và thuận tiện.

Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp

Với 6 khoang cầu nâng, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn và thiết bị chẩn đoán điện tử từ nhà máy Subaru Nhật Bản, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi biết xe của mình luôn được chăm sóc và sửa chữa, bảo dưỡng cẩn thận bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và chuyên nghiệp. Xưởng dịch vụ Subaru Sài Gòn - Gò Vấp cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu mãi gồm sửa chữa và bảo dưỡng xe, đồng sơn, cung cấp phụ tùng và phụ kiện Subaru chính hãng... Xưởng dịch vụ được trang bị 2 phòng sơn hiện đại, có thể phục vụ đến hơn 30 lượt khách/ngày với chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất của Subaru toàn cầu.

Phillip Lu, Tổng Quản lý Điều hành Kinh doanh & Thị trường của Motor Image

AutoVn: Để phục vụ tốt hơn nữa khách hàng Subaru tại Việt Nam, Motor Image cũng đang đầu tư một cơ sở rộng 3.500 m2 tại Hà Nội, dự kiến đưa vào hoạt động từ quý 1 năm sau. Cơ sở này sẽ là trụ sở Subaru tại khu vực miền Bắc, bao gồm showroom trưng bày xe mới với đầy đủ chức năng, xưởng dịch vụ quy mô lớn với các trang thiết bị tiên tiến nhất về bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn. Nơi này cũng sẽ là đầu mối cung ứng phụ tùng và xe mới cho Subaru tại khu vực phía Bắc.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước