Tậu xe máy Honda, nhận voucher mua sắm trị giá đến 3 triệu đồng

Từ nay đến hết ngày 30/11/2023, Honda Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mãi "Bùng nổ mua sắm, mê đắm phiếu quà" với hàng ngàn voucher giá trị khi mua xe Air Blade, LEAD, Winner X và Vario 160.

Cụ thể, với mỗi sản phẩm đã mua tại HEAD hoặc các cửa hàng bán xe máy tổng hợp, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau:

- Khách hàng mua Vario 160, LEAD và Air Blade sẽ nhận được một voucher mua sắm trị giá 1 triệu đồng, áp dụng cho đa dạng các mặt hàng từ các thương hiệu lớn như điện máy, thời trang, đồ gia dụng, thực phẩm...

- Khách hàng mua Winner X sẽ được nhận một voucher mua sắm trị giá 3 triệu đồng, áp dụng cho đa dạng các mặt hàng từ các thương hiệu lớn như điện máy, thời trang, đồ gia dụng, thực phẩm...

Tậu xe máy Honda, nhận voucher mua sắm trị giá đến 3 triệu đồng

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng có điều kiện mua hàng tốt nhất, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, các HEAD trên toàn quốc sẽ đồng thời triển khai chương trình "Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp lãi suất thấp dành cho các dòng xe Honda Việt Nam sản xuất thông qua các công ty tài chính". Theo đó, với mức hỗ trợ mua trả góp lãi suất thấp từ 0,79%/tháng và chỉ trả trước từ 250.000 VNĐ, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu chiếc xe Honda yêu thích cho riêng mình.
 
Chia sẻ bài đăng
Xe Máy