Thaco đồng hành cùng sinh nhật lần thứ 14 "Bạn Hữu Đường Xa"

Ngày 30/9, chương trình sinh nhật chào đón tuổi 14 của Bạn Hữu Đường Xa (BHĐX) đã diễn ra thành công tại Cần Thơ với sự đồng hành của Thaco và hơn 700 thành viên trong cộng đồng.

Thaco đồng hành cùng sinh nhật lần thứ 14 "Bạn Hữu Đường Xa"

Trải qua 14 năm hoạt động, cộng đồng tài xế lớn nhất Việt Nam - BHĐX trở thành nơi chia sẻ, giao lưu và gắn kết của hơn 200.000 thành viên hoạt động với tinh thần "Văn minh giao thông - Tình bằng hữu - Sự hỗ trợ". Đặc biệt, ngày hội mừng sinh nhật 14 tuổi tại TP. Cần Thơ với chủ đề "Bạn Hữu Cùng Lăn Bánh" đón nhận sự nhiệt tình tham gia từ cộng đồng với hơn 700 thành viên. Tại sự kiện, các hoạt động vui chơi, giao lưu như thử thách lái xe, hoạt động hướng dẫn kích bình và các trò chơi vận động tập thể diễn ra sôi nổi.

Thaco đồng hành cùng sinh nhật lần thứ 14 "Bạn Hữu Đường Xa"

Đồng hành cùng chương trình, Thaco đã giới thiệu lineup xe tải nhẹ thế hệ mới và nhận được sự quan tâm của cộng đồng BHĐX. Trong khu vực trưng bày, các bác tài được tư vấn về ưu điểm sản phẩm, giải pháp tài chính cùng các chương trình dịch vụ, chăm sóc sau bán hàng. Đồng thời, Thaco cũng dành tặng những phần quà giá trị khi thành viên BHĐX tham gia trải nghiệm.

Ngày hội chào đón sinh nhật lần thứ 14 của BHĐX tại Cần Thơ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng hành của Thaco. Trong thời gian tới, Thaco tiếp tục chung tay hỗ trợ nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm kết nối cộng đồng cũng như không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng với hệ thống đại lý/xưởng dịch vụ rộng khắp cả nước.   

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước