Từ ngày 1/10/2023, khách hàng sở hữu xe du lịch do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối sẽ được hưởng chính sách bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm.
Tháng 10/2018, Thaco đã áp dụng chính
sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và
chính sách hỗ trợ xe thay thế, hỗ trợ xử lý sự cố
trên đường dành cho khách hàng sở hữu xe Peugeot tại Việt Nam.
Nhằm
khẳng định chất lượng các sản phẩm, mang đến sự hài lòng và những trải
nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Thaco tiếp tục nâng thời gian bảo hành
cho các mẫu xe du lịch khác. Cụ thể, từ ngày 1/10/2023, các mẫu xe thuộc
thương hiệu Kia và Mazda khi bán ra thị trường sẽ được Thaco bảo hành 5
năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).
Đối với các
mẫu xe BMW và MINI do Thaco phân phối cũng được bảo hành tiêu chuẩn 5
năm và không giới hạn số km. Ngoài ra, khi khách hàng sở hữu các mẫu xe
BMW và MINI đều được cung cấp dịch vụ hỗ trợ sự cố trên đường, dịch vụ
giao nhận xe tại nhà, tiếp nhận xe thông qua ứng dụng BMW Service Video
mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Đặc biệt, khách hàng sở hữu xe BMW Luxury Class sẽ được hưởng các đặc quyền khi tham gia BMW Excellence Club như: khoang tiếp nhận riêng biệt, dịch vụ giao nhận xe tại nhà, dịch vụ đánh bóng xe miễn phí, tham dự các sự kiện đặc biệt, sử dụng xe và tài xế riêng khi đến công tác tại các tỉnh thành có đại lý BMW và được tham dự sự kiện thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.
Bên cạnh chính sách bảo hành mới, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chính hãng tại hệ thống xưởng dịch vụ xe du lịch của Thaco rộng khắp 63 tỉnh thành. Ngoài ra, Thaco cũng trang bị xe sửa chữa lưu động (Mobile Services) phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi từ đô thị đến các tuyến huyện. Với trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn của từng thương hiệu, đội ngũ nhân sự kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, luôn chủ động tìm ra giải pháp tối ưu nhất, giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng xe.