Volkswagen đồng loạt hỗ trợ 100% phí trước bạ cho "bộ tứ" SUV

Volkswagen đồng loạt hỗ trợ 100% phí trước bạ cho "bộ tứ" SUV

Tháng 10/2023, "bộ tứ" SUV Volkswagen bao gồm T-Cross, Tiguan, Touareg và Teramont đồng loạt được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và các ưu đãi khác kèm theo. Trong đó, thẻ đặc quyền dịch vụ áp dụng đối với bảo hiểm, film 3M, phụ tùng và đồng sơn.

Volkswagen đồng loạt hỗ trợ 100% phí trước bạ cho "bộ tứ" SUV

Tập trung cho mảng xe gầm cao đa dụng (CUV/SUV) không chỉ là chiến lược của Volkswagen tại thị trường Việt Nam, mà còn trên quy mô toàn cầu. Năm 2018, trước thềm ra mắt mẫu T-Cross lần đầu tiên, Volkswagen ước tính hãng sẽ có hơn 30 mẫu SUV trong dải sản phẩm từ 2025. Một nửa số xe bán ra của hãng từ thời điểm đó là SUV. Volkswagen coi việc dồn lực cho SUV (động cơ đốt trong lẫn động cơ điện) là "cuộc tấn công lớn nhất trong lịch sử thương hiệu".

Tại Việt Nam, xu hướng ưa chuộng xe gầm cao tương tự trên toàn cầu. Năm 2022, theo số liệu của VAMA, TC Motor và VinFast, chỉ tính riêng phân khúc xe gầm cao, từ A+ đến E, doanh số đạt khoảng 146.900 xe, nhiều hơn bất cứ phân khúc nào khác trên thị trường. Điều đó cũng lý giải vì sao trong 2 năm gần đây, xe gầm cao là nơi chứng kiến nhiều nhất số lượng sản phẩm hoàn toàn mới ra mắt lần đầu cho khách hàng Việt Nam.

Trước nhu cầu ngày càng tăng, Volkswagen Việt Nam không muốn đứng ngoài cuộc đua của phân khúc vốn đang được hãng mẹ đầu tư mạnh tay. Bộ tứ SUV gồm T-Cross, Tiguan, Touareg và Teramont trở thành những "mũi giáp công" chính của Volkswagen trong mục tiêu chinh phục khách hàng.

Chia sẻ bài đăng
Volkswagen