Để di chuyển cũng là một trải nghiệm trọn vẹn
Kể
từ khi ra mắt, các dòng xe Ford thế hệ mới điển hình là bộ ba Ranger, Ranger Raptor và Everest đã được giới chuyên gia cũng như khách
hàng đánh giá cao, tái định nghĩa các tiêu chuẩn trong phân khúc cạnh
tranh của mình. Được chế tạo để mang tới sự phấn khích cho khách hàng,
giá trị cốt lõi của bộ ba sản phẩm thế hệ mới này nằm ở khả năng vận
hành ưu việt, các tính năng và công nghệ dẫn đầu phân khúc giúp mọi hành
trình của khách hàng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.
Ứng dụng FordPass cho phép chủ xe sử dụng điện thoại thông minh của mình để sắp xếp các tiện ích như lên lịch làm dịch vụ, khởi động từ xa, xác định vị trí xe, cảnh báo tình trạng xe, khóa hoặc mở khóa từ xa và kích hoạt hệ thống sưởi hoặc làm mát đến nhiệt độ đã cài đặt trước đó.
Kiến tạo vị thế dẫn đầu chinh phục khách hàng
Xuyên suốt gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Ford. Với cam kết góp phần kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mỗi người được tự do di chuyển và theo đuổi ước mơ của mình, Ford Việt Nam không ngừng tập trung xây dựng những mẫu xe được trang bị công nghệ an toàn, thông minh hàng đầu thế giới. Trên tất cả, Ford luôn lắng nghe cảm nhận người dùng để hiện thực hóa mong muốn của họ về một chiếc xe đa dụng. Ngay từ bước đầu tiên trong chu trình thiết kế sản phẩm, Ford đã thực hiện hàng nghìn cuộc trao đổi với khách hàng trên nhiều khu vực, trong đó có Việt Nam, nhằm thu thập những ý kiến đóng góp khách quan nhất. Đó là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công cho dải sản phẩm của Ford.
Trong
2 năm 2022-2023 vừa qua, Ford Việt Nam đã liên tiếp giới thiệu các mẫu
xe thế hệ mới gồm Everest, Ranger, phiên bản Everest Wildtrak và Ranger
Raptor. Các sản phẩm này đều được giới chuyên gia cũng như khách hàng
đánh giá cao và đang dẫn đầu các phân khúc cạnh tranh, minh chứng cho
tâm huyết không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm của thương hiệu, đặc biệt
là nỗ lực phát triển các dòng xe đa dụng nhằm phục vụ đa dạng các nhu
cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Ranger có mặt tại Việt Nam từ
năm 2001 và bắt đầu được lắp ráp trở lại trong nước từ năm 2021. Trải
qua nhiều thế hệ sản phẩm, Ranger dần khẳng định vị thế vững chắc trong
tâm trí người tiêu dùng Việt khi liên tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải
trong vòng hơn 1 thập kỷ qua với hơn 70% thị phần. Thừa hưởng DNA của
mẫu xe tải F-Series huyền thoại của Ford, Ranger thế hệ mới được ra mắt
vào năm 2022 sở hữu nhiều chi tiết cho thấy sự tỉ mỉ trong thiết kế như
hệ thống hộc chứa đồ thông minh, tay nắm cửa tích hợp móc mở cửa hay bậc
bước vào thùng hàng. Đầu năm nay, Ranger Raptor thế hệ mới - phiên bản
bán tải hiệu năng cao được tinh chỉnh bởi đội ngũ Ford Performance cũng
đã có màn ra mắt đầy ấn tượng với khả năng vận hành offroad đỉnh cao
cùng thiết kế tràn đầy năng lượng. Đến nay, Ford Việt Nam tự hào ghi
nhận doanh số cộng dồn trong 3 quý đầu năm của Ranger là 11.235 xe, tăng
17% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cùng với Ranger, dòng xe SUV hạng trung Everest tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với doanh số cộng dồn 3 quý đầu năm 2023 đạt 6.673 xe, tăng 90% so với cùng kỳ năm ngoái. Tháng 7/2022, Everest thế hệ mới ra đời với sự lột xác từ ngoại thất đến nội thất, bổ sung nhiều tiện ích và tính năng an toàn cho người lái. Mẫu xe được đánh giá là sự hòa trộn giữa khả năng vận hành ưu việt sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu, sự tiện nghi tuyệt vời cùng các công nghệ tập trung vào khách hàng. Đầu năm 2023, phiên bản Everest Wildtrak mới ra mắt thị trường Việt Nam với những cải tiến đột phá về thiết kế giúp nâng tầm trải nghiệm offroad.
Tích cực đóng góp vào phát triển giáo dục bền vững tại Việt Nam
Không dừng lại ở những nỗ lực phát triển sản phẩm, Ford Việt Nam liên tục tiên phong triển khai các sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng và các chương trình xã hội đóng góp vào phát triển bền vững ở cộng đồng sở tại. Ford mong muốn đem đến thị trường những mẫu xe chất lượng cao phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển, đồng thời có thể đóng vai trò như người bạn đồng hành đáng tin cậy cho từng hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Sự kiện "Trải nghiệm các dòng xe Ford thế hệ mới" được diễn ra từ ngày 16-18/11/2023 là bước hiện thực hóa mong muốn đó. Với cung đường trải nghiệm Hà Nội - Cao Bằng, các nhà báo và chuyên gia được một lần nữa trải nghiệm lái Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới.
Trong khuôn khổ sự kiện, các hoạt động khám phá văn hóa địa phương và thiện nguyện hỗ trợ đồng bào vùng cao được đồng loạt triển khai, nối dài nỗ lực đem tới các giá trị vững bền cho cộng đồng. Ngoài tham quan các làng nghề truyền thống, hàng loạt hoạt động trách nhiệm xã hội đầy ý nghĩa được diễn ra như tặng đèn năng lượng mặt trời và sân chơi thân thiện với môi trường cho nhà văn hoá Lũng Táo; tặng tủ sách, sân chơi và xây dựng chương trình “Hòm thư cho em” tại Trường Tiểu học Quốc Toản hướng đến chắp cánh ước mơ cho các trẻ em vùng cao.
Trong nhiều năm qua, Ford Việt Nam luôn tự hào là
một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động cộng đồng tại
Việt Nam. Ford đã và đang triển khai nhiều chương trình gìn giữ di sản
văn hoá dân tộc và các chương trình từ thiện khác, bởi Ford hiểu rõ
trách nhiệm xã hội sẽ cho phép doanh nghiệp tạo ra sự thay đổi tích cực,
xây dựng thương hiệu và lòng tin của khách hàng bên cạnh việc tạo ra
lợi nhuận. Hơn cả một phương tiện di chuyển, xe Ford sẵn sàng là người
bạn đồng hành của khách hàng từ quá trình sử dụng hàng ngày phục vụ công
việc, gia đình cho đến mọi hành trình phiêu lưu, khám phá cũng như các
hoạt động vì cộng đồng.