Hôm 10/11, vòng chung kết "Hội thi
Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023" dành cho lĩnh vực ô tô do Honda
Việt Nam (HVN) tổ chức đã diễn ra tại trụ sở chính công ty ở Vĩnh Phúc.
Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được tổ chức với mục đích tạo động lực khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các nhà phân phối trên toàn quốc nâng cao kiến thức và kĩ năng, để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda.
Tiếp
nối thành công của hội thi năm 2022, HVN tiếp tục triển khai "Hội thi
Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023" kết hợp cả 5 hạng mục: “Nhân viên
Quan hệ Khách hàng”, “Cố vấn Dịch vụ”, “Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe”,
“Kỹ thuật viên sơn” và “Nhân viên Phụ tùng”.
698 thí sinh của các nhà phân phối ô tô đến từ mọi miền Tổ quốc đã đăng kí tham dự hội thi. Sau vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi chung kết.
Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, vòng chung kết hội thi đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục.
698 thí sinh của các nhà phân phối ô tô đến từ mọi miền Tổ quốc đã đăng kí tham dự hội thi. Sau vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi chung kết.
Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, vòng chung kết hội thi đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục.