Lucid Gravity 2025 - Định nghĩa lại SUV điện hạng sang

Lucid đang một lần nữa định nghĩa lại thế nào là sự xuất sắc khi tiết lộ SUV điện hạng sang Gravity mới mang tính đột phá. Gravity được chế tạo dựa trên những đổi mới được nhìn thấy lần đầu tiên trong chiếc sedan Lucid Air nhằm tạo ra một chiếc SUV điện hạng sang hiệu suất cao với không gian cho tối đa 7 người lớn cùng quãng đường di chuyển dự kiến vượt mốc 708 km/một lần sạc đầy.

Lucid Gravity 2025 - Định nghĩa lại SUV điện

Cam kết của Lucid về thiết kế xuất sắc, không gian nội thất rộng rãi và tính linh hoạt đã giúp Gravity càng không có đối thủ cạnh tranh. Các lựa chọn thiết kế ngoại thất là minh chứng cho sự kết hợp giữa thẩm mỹ và tiện ích của Gravity. Tập trung vào hiệu quả đã dẫn đến mục tiêu hệ số cản không khí nhỏ hơn 0,24 Cd, một đặc điểm khí động học mà chưa có xe SUV 3 hàng ghế nào khác vượt qua được. Với vẻ ngoài mạnh mẽ được hỗ trợ bởi khoang chứa đồ rộng rãi, kiểu dáng đẹp, khoang nội thất kéo dài, vai ghế thoải mái và đuôi xe kiểu thể thao, Gravity thể hiện khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người lái xe hàng ngày.

Lucid Gravity 2025 - Định nghĩa lại SUV điện

Lucid Gravity 2025 - Định nghĩa lại SUV điện

Bên trong, Gravity gây ấn tượng với các không gian để hành lý rộng rãi và linh hoạt. Khoang xe cung cấp chỗ ngồi rộng rãi, tiện lợi hơn khi hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập phẳng để tạo ra khoang hành lý có dung tích lớn hơn 3,17 m3. Ghế ngồi hàng hai kiểu trượt kết hợp với bàn tiện lợi tích hợp để tạo trải nghiệm ngồi ghế sau tuyệt vời. Chỗ để chân rộng rãi ở cả ba hàng ghế, tạo ra cấu hình 7 hành khách thoải mái, khiến nó trở thành phương tiện lý tưởng cho mọi chuyến đi khám phá.

Lucid Gravity 2025 - Định nghĩa lại SUV điện

Lucid Gravity 2025 - Định nghĩa lại SUV điện

Gravity thể hiện bước phát triển quyết liệt cho giao diện người dùng của Lucid, được gọi là Clearview Cockpit, có màn hình liền cong OLED 34-inch trực quan phía trên vô lăng mới sáng tạo của Gravity, rất phù hợp với tầm nhìn của người lái. Bảng điều khiển thí điểm của Lucid trở lại trên Gravity với một thanh cảm ứng truy cập nhanh và đặt cùng với một bàn điều khiển trung tâm mới bằng kính có thể trượt mở một cách trang nhã để có thêm chỗ đựng đồ. Chiếc SUV này cũng giới thiệu phần mềm thế hệ tiếp theo của Lucid với các cập nhật được truyền tải không dây, đảm bảo tiếp tục cải tiến phương tiện.

Lucid Gravity 2025 - Định nghĩa lại SUV điện

Hiệu suất xuất sắc của Gravity bắt đầu với một nền tảng hoàn toàn mới được phát triển từ đầu dưới dạng một SUV thể thao. Điều này được tích hợp hoàn hảo với thế hệ tiếp theo của công nghệ truyền động siêu nhỏ gọn, độc quyền của Lucid, bao gồm các động cơ điện có mật độ công suất cao nhất được sản xuất trên toàn cầu, và một bước tiến của kiến trúc điện 900V. Gravity không chỉ là một chiếc SUV hạng sang, nó là một nhà máy điện, tăng tốc từ 0-96 km/h trong chưa đầy 3,5 giây đồng thời cung cấp khả năng tải trọng đáng kể hơn 680 kg và thêm sức kéo 3 tấn.

Lucid Gravity 2025 - Định nghĩa lại SUV điện

Với Gravity, hiệu suất vượt ra ngoài các con đường trải nhựa khi Lucid giới thiệu Zero Gravity, gói tùy chọn nâng cấp giảm xóc bóng hơi tự động thích ứng với các yêu cầu địa hình khác nhau, đảm bảo lướt đi êm và thoải mái trên bất kỳ bề mặt nào. Điều chỉnh thủ công cũng giúp nâng Gravity lên để tối đa hóa khả năng đi trên các con đường không bằng phẳng (offroad) hoặc hạ thấp xe để tối đa hóa hiệu suất và quãng đường đi.

Lucid Gravity 2025 - Định nghĩa lại SUV điện

Gravity không chỉ hiệu quả, nó thiết lập các tiêu chuẩn mới cho các SUV với bộ pin nhỏ hơn, nhẹ hơn, bền vững hơn trong khi cung cấp phạm vi hoạt động đặc biệt, dự kiến vượt quá 708 km. Gravity áp dụng bước tiến của kiến trúc hơn 900V và tốc độ sạc siêu nhanh nổi tiếng của Lucid, khiến nó trở thành một trong những hệ thống sạc EV nhanh nhất trên toàn cầu. Khách hàng có thể thêm quãng đường tối đa 322 km trong khoảng 15 phút, đảm bảo sự tiện lợi và giảm thiểu thời gian chết trong các chuyến đi dài. Gravity thiết lập một dấu mốc mới cho SUV điện, chứng minh rằng hiệu quả, sang trọng và hiệu suất cao có thể cùng tồn tại.

Lucid Gravity 2025 - Định nghĩa lại SUV điện

Trải nghiệm sang trọng trong xe của Gravity là độc đáo, được thiết kế cho cả cơ thể và tâm trí. Từ các vật liệu được lựa chọn tỉ mỉ, vừa vặn và hoàn thiện đặc biệt, và các điểm nhấn được sắp xếp chu đáo, mọi khía cạnh của Gravity được chế tác một cách bền vững có chủ ý với ý thức sinh thái. Hơn nữa, trải nghiệm toàn diện của con người không chỉ phục vụ cho các giác quan tức thời, mà còn ưu tiên cho sức khỏe toàn diện. Áp dụng các tính năng sức khỏe toàn diện tương tác như Lucid Sanctuary và Lucid Spaces, mọi trải nghiệm trong Gravity đều được đưa lên một tầm cao mới. Lucid Sanctuary là một bộ trải nghiệm mang tính cách mạng được thiết kế cẩn thận để mang lại sự yên tĩnh khi di chuyển, cho dù bạn đang trên đường hay đỗ xe tại trạm sạc. Với Lucid Spaces, một vòi nước duy nhất biến khoang xe thành ốc đảo thanh bình, đắm chìm trong bầu không khí êm dịu của các địa điểm như hồ Tahoe hoặc cây Joshua. Lucid cũng đã hợp tác với các chuyên gia tại Meditopia để mang lại trải nghiệm thiền định được hướng dẫn giúp cung cấp không gian cá nhân cho chánh niệm mà không cần ra khỏi xe.

Với trọng tâm là cung cấp công nghệ tiên tiến nhất và trải nghiệm xe điện tốt nhất cho nhiều người nhất có thể, Gravity sẽ có giá cạnh tranh trong danh sách các xe SUV cỡ lớn cao cấp với giá khởi điểm dự kiến dưới 80.000 USD. Dự kiến Gravity sẽ bắt đầu được sản xuất vào cuối năm 2024.

Chia sẻ bài đăng
Xe Điện