Kể từ ngày 1/1/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) dự kiến sẽ có sự điều chỉnh giá bán cho một số dòng xe nhập khẩu (CBU) của hãng, với mức tăng dao động từ 50-120 triệu đồng.
Theo đó, lần điều chỉnh giá này chỉ áp dụng cho 5 dòng xe nhập khẩu do có sự ảnh hưởng bởi lạm phát. Mức giá bán cũ vẫn sẽ được áp dụng đối với các khách hàng hoàn tất thủ tục và nhận xe đến hết ngày 31/12/2023.
Riêng trong quý 4/2023, các mẫu xe
trên vẫn còn được áp dụng chương trình "Tri ân khách hàng thân
thiết". Đây là chương trình dành riêng cho những khách hàng đã mua tối
thiểu 2 xe mới từ hệ thống nhà phân phối chính hãng MBV trong thời gian 5 năm kể từ ngày đăng ký xe đầu tiên. Cụ thể, trong
khuôn khổ chương trình đến ngày 31/12/2023, khi khách hàng mua mới các
mẫu xe của MBV, bao gồm các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD)
lẫn các mẫu xe nhập nguyên chiếc và xe thuần điện (CBU), sẽ nhận ngay ưu
đãi chiết khấu 2% từ chiếc xe thứ hai.
Ngoài ra, 2023 còn được
đánh dấu là năm có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thị trường ô tô. Theo
đó, ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ được Chính phủ áp dụng cho các mẫu
xe sản xuất trong nước nhằm kích thích thị trường ô tô, hiệu lực từ ngày
1/7 cho đến hết năm 2023. Đối với Mercedes-Benz, cả 4 dòng xe đang được
lắp ráp trong nước đều là những đại diện cực kỳ hấp dẫn với khách Việt
như: C-Class (vừa có sự cập nhật giá mới ở mức 1,599 - 2,099 tỷ đồng),
E-Class (2,159 - 3,209 tỷ đồng), GLC thế hệ mới (2,299 - 2,799 tỷ đồng)
và mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG C 43 4MATIC (2,960 tỷ đồng).
Tất
cả mẫu xe thuộc MBV đều đang có sẵn trên cửa hàng
trực tuyến Mercedes-Benz Online Store. Tại đây, khách hàng có thể dễ
dàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và đại lý mong muốn, cũng như kiểm tra
xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những đại lý nào. Trong vòng
chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, đại lý được lựa chọn
sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe
thực tế.