Yadea ra mắt xe máy điện hiệu suất cao Kemper, có thể sạc nhanh như đổ xăng

Yadea một lần nữa thể hiện cam kết kiên định của mình trong việc đáp ứng những kỳ vọng và thúc đẩy đổi mới. Tại EICMA năm nay, mọi sự chú ý đều đổ dồn về Kemper, một chiếc xe máy điện thể hiện cách tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm của Yadea và sứ mệnh mang đến cho người dùng toàn cầu những trải nghiệm di chuyển thoải mái, thuận tiện và bền vững. Với Kemper, Yadea giới thiệu chức năng tân tiến, đặc biệt là trong lĩnh vực sạc nhanh.

Yadea ra mắt xe máy điện hiệu suất cao Kemper

Kemper được trang bị pin lithium iron phosphate 320V 20Ah, có tốc độ sạc nhanh như đổ xăng. Bằng cách tận dụng khả năng sạc với dòng điện trực tiếp cực nhanh của ô tô, Kemper có thể đạt 80% dung lượng pin chỉ trong 10 phút. Xe hỗ trợ đầu nối sạc Type 2 và CCS Combo 2 EV, xóa tan mọi nỗi lo về điện của người dùng.

Giải phóng năng lượng điện vô song, Kemper sở hữu hiệu suất ấn tượng. Xe được trang bị động cơ trung tâm 40kW và bộ điều khiển IGBT hiệu suất cao với hiệu suất lên tới 98%. Sự kết hợp này giúp Kemper đạt được mức mô-men xoắn tối đa là 570 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,9 giây, vượt qua hiệu suất của các mẫu xe máy chạy xăng với động cơ 800cc. Ngoài ra, Kemper còn có tốc độ tối đa ấn tượng là 160 km/h.

Kemper đảm bảo khả năng kiểm soát vượt trội với hệ thống ABS+TCS kép của Bosch giúp xử lý chính xác. Bộ kẹp phanh hiệu suất cao Brembo mang lại khả năng phanh vượt trột kết hợp hệ thống giảm xóc KYB, mang lại một trải nghiệm lái xe êm ái và chắc chắn, đồng thời đảm bảo tính ổn định, an toàn và sự tự tin cho người lái, ngay cả khi di chuyển tốc độ cao hay phanh gấp.

Trợ lý thông minh Yadea, bao gồm ứng dụng Yadea, bảng điều khiển thông minh TFT 7-inch và camera hành trình 1080P, giúp người dùng có được một trải nghiệm thông minh toàn diện. Ứng dụng cung cấp tính năng mở khóa thông minh, điều khiển thông minh, theo dõi GPS, giám sát an ninh, các biện pháp chống trộm. Bảng điều khiển bao gồm tình trạng pin, bộ điều khiển, áp suất và nhiệt độ lốp cũng như chẩn đoán xe. Camera hành trình đảm bảo khả năng ghi hình ổn định và trong trường hợp xảy ra va chạm sẽ tự động lưu cảnh quay trước và sau khi va chạm.

Chia sẻ bài đăng
Yadea