Audi Việt Nam đồng hành với dự án phát triển bền vững A Way To Green

Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững luôn là mục tiêu Audi đặt ra và hướng tới. Các mẫu xe điện trưng bày tại không gian Audi Charging Lounge (TP.HCM) như Audi e-tron GT quattro và RS e-tron GT đều được sản xuất tại nhà máy Audi AG Böllinger Höfe đạt chuẩn trung tính carbon, sử dụng 100% điện sinh thái, hạn chế sử dụng giấy và bao bì đồng thời trong các hệ thống khép kín. Audi cũng đã khởi động các dự án khác về tái chế nhựa. Chất thải nhựa được xử lý thành sợi và những sợi này sau đó sẽ được sử dụng trong các máy in 3D để chế tạo các công cụ phục vụ quá trình sản xuất.

Tìm thấy nguồn cảm chung trong mục tiêu đóng góp cho sự bền vững của môi trường và xã hội, A Way To Green và Audi Việt Nam đã bắt tay cùng nhau trong dự án A Way To Green Fair & Exhibition 2023. Đây là dự án quy mô lớn nhất trong năm của A Way To Green như một nỗ lực quan trọng nhằm đồng hành và hỗ trợ các thương hiệu, tổ chức và dự án phát triển bền vững mới và trẻ tại Việt Nam.

A Way To Green Fair & Exhibition 2023

Mục tiêu của A Way To Green Fair & Exhibition 2023 là củng cố một hệ sinh thái thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu, tổ chức và dự án có tầm nhìn dài hạn, hướng đến việc cải thiện những tác động tiêu cực và đóng góp những giá trị tích cực cho môi trường, công đồng và xã hội.

Trong tình trạng thiếu nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết, nhiều thương hiệu, tổ chức và dự án bền vững gặp khó khăn trong việc phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu và tiếp cận thị trường. A Way To Green Fair & Exhibition 2023 nỗ lực tạo ra một cơ hội để kết nối, hợp tác và chia sẻ kiến thức giữa các cá nhân, tổ chức và các chuyên gia trong lĩnh vực phát triển bền vững. Điều này giúp tận dụng các nguồn lực có sẵn để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm từ những người đi trước, tạo ra một hệ sinh thái không ngừng kế thừa và đổi mới, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển.

A Way To Green Fair & Exhibition 2023

Chương trình triển lãm kết hợp sự kiện vinh danh Friends of Green Night và chuỗi hoạt động Green Talk xoay quanh các chủ đề từ xây dựng thương hiệu và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, đến hành trình "về nguồn" để tìm kiếm động lực và thổi lửa đam mê.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe