Hyundai sắp tổ chức chương trình trải nghiệm thương hiệu đặc biệt tại Hà Nội

Trong 2 ngày 16-17/12 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công (HTV) sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm thương hiệu đặc biệt mang tên Hyundai Experience Day 2023 với chủ đề "Thành phố không chờ đợi".
 
Hyundai Experience Day 2023

Để tri ân các khách hàng đã ủng hộ HTV trong thời gian qua, cũng như mong muốn mang đến cho đông đảo người tiêu dùng một trải nghiệm đặc biệt cùng thương hiệu Hyundai, HTV tổ chức chương trình Hyundai Experience Day 2023 với những hoạt động thú vị.

Với chủ đề "Thành phố không chờ đợi", lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và sự tiến bộ hiện đại đang diễn ra hàng ngày tại các thành phố lớn. Đây là tuyên ngôn của HTV cũng như thương hiệu Hyundai về tinh thần hiện đại, đổi mới, chủ động đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cũng như sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, giúp hòa nhịp cùng cuộc sống bắt kịp và dẫn đầu xu hướng sống trong thời đại mới.

Chương trình sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong 2 ngày 16-17/12. Điểm nhấn trong sự kiện là giải đấu Elantra Gymkhana Championship. Khách hàng sẽ được chinh phục track chạy được thiết kế dành riêng cho Elantra với yêu cầu về kĩ năng xoay sở cũng như khả năng tăng tốc sao cho hoàn thành vòng chạy nhanh nhất mà không bị chạm vào cọc tiêu, cũng như đúng đường đi được lên trước. Đồng hành cùng người tham dự sẽ là Elantra N-line, phiên bản thể thao của Elantra được trang bị động cơ 1.6 Turbo cho công suất 204 mã lực cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Những tay lái có thành tích tốt nhất sẽ được tranh tài trên chiếc Elantra N với động cơ 2.0 Turbo cho công suất 285 mã lực cùng hàng loạt các công nghệ bổ trợ được thừa hưởng trên xe đua. Người chiến thắng sẽ nhận được phần quà có giá trị của ban tổ chức.

Hyundai Experience Day 2023

Bên cạnh tâm điểm Elantra N, sự kiện còn có sự góp mặt của toàn bộ các mẫu xe mà HTV đang phân phối bao gồm Grand i10, Accent, Elantra, Creta, Tucson, SantaFe, Palisade, Stargazer, Custin cũng như Ioniq 5, sản phẩm xe điện đầu tiên của Hyundai được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Không chỉ tham quan triển lãm, khách hàng tham dự còn được lái thử các dòng xe, trải nghiệm các tính năng đặc biệt trên khu vực đường thử như phanh tự động, qua đường gập ghềnh, trải nghiệm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC. Đây đều là những tính năng hiện đại cao cấp trên các mẫu xe Hyundai, tuy nhiên không phải lúc nào khách hàng cũng có điều kiện được trải nghiệm cách thức các tính năng đó được vận hành.

Không chỉ đem đến các hoạt động thể thao tốc độ hay trải nghiệm tính năng hiện đại, Hyundai Experience Day 2023 còn thết đãi đông đảo khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ thuộc thế hệ MZ một đêm nhạc đặc biệt, mang màu sắc hiện đại cá tính cùng sự góp mặt của những cái tên được hâm mộ hàng đầu hiện nay: Karik, Pháo, Trọng Hiếu… Khách tham dự chương trình ngoài việc được đắm mình trong những giai điệu sôi động trendy bậc nhất hiện nay, còn có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị như iPhone 15, loa JBL…

Khách hàng quan tâm có thể đăng kí tham gia Hyundai Experience Day 2023 tại trang thông tin của chương trình https://hed.hyundai.thanhcong.vn.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe