Lynk & Co đạt mốc doanh số 1 triệu xe sau 6 năm, tăng trưởng nhanh chóng ở Đông Nam Á

Lynk & Co bắt đầu một chương mới trong hành trình vươn ra toàn cầu của thương hiệu với dấu mốc khai trương cửa hàng flagship tại Hà Nội, Việt Nam. Lynk & Co hợp tác cùng TASCO Group, một tập đoàn giàu kinh nghiệm trên thị trường phân phối ô tô Việt Nam, thông qua công ty con GreenLynk. Sự kiện hoành tráng này đánh dấu bước khởi đầu cho hoạt động mở rộng chiến lược của Lynk & Co sang Đông Nam Á. Chuyển từ hoạt động tạo dựng sự hiện diện mạnh mẽ tại các quốc gia vịnh Trung Đông sang hoạt động mạo hiểm tiến vào thị trường Đông Nam Á, Lynk & Co xem đây như một điểm khởi đầu mới, mở ra một chương mới trong sự phát triển toàn cầu của mình.

Lynk & Co đạt mốc doanh số 1 triệu xe sau 6 năm, tăng trưởng nhanh chóng ở Đông Nam Á

Trong vòng chưa đầy 6 năm kể từ khi chính thức ra mắt mẫu xe đầu tiên Lynk & Co 01 vào cuối tháng 11/2017, Lynk & Co đã đạt được một cột mốc phi thường khi vượt qua sản lượng 1 triệu xe. Cột mốc này đưa Lynk & Co lên vị trí hàng đầu trong ngành ô tô, thể hiện sự tăng trưởng theo cấp số nhân với vai trò là một trong những thương hiệu ô tô cao cấp phát triển nhanh nhất thế giới. Định vị trong thị trường "cao cấp mới", Lynk & Co không ngừng theo đuổi sự xuất sắc, mở rộng ảnh hưởng toàn cầu của họ trong nghiên cứu và phát triển, công nghệ, thiết kế, sản xuất và an toàn. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, dòng sản phẩm của Lynk & Co bao gồm nhiều loại xe khác nhau, trải dài từ SUV đến sedan, từ hệ truyền động thông thường đến các mẫu xe sử dụng năng lượng mới. Mỗi chiếc xe là minh chứng cho sự theo đuổi tối ưu của Lynk & Co về thiết kế, chất lượng và hiệu suất, nhằm mang đến trải nghiệm thương hiệu toàn diện cho người tiêu dùng. Lynk & Co đã củng cố vị thế của mình như một công ty toàn cầu chất lượng cao, thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành.

Thành công của Lynk & Co có nguồn gốc sâu xa từ định hướng chiến lược và cam kết vững chắc trở thành thương hiệu lấy người dùng làm trung tâm. Kể từ khi thành lập, Lynk & Co đã mở rộng sự hiện diện của họ trên toàn cầu, thành lập 11 câu lạc bộ tại 6 quốc gia Châu Âu. Ở Trung Đông, Lynk & Co có mặt tại Ả Rập Saudi, Qatar, Kuwait và Oman, và hiện tại, Lynk & Co đã thêm Việt Nam vào danh mục đầu tư của họ. Lynk & Co, với năng lực tổ chức toàn cầu ưu việt, đã thành lập Trung tâm Thiết kế Châu Âu tại Gothenburg, Thụy Điển. Lynk & Co hợp tác chặt chẽ với các trung tâm thiết kế ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và các địa điểm khác, hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển đổi mới CEVT và nhiều nhà máy toàn cầu được triển khai theo các nguyên tắc "Công nghiệp 4.0". Cách tiếp cận hợp tác này đảm bảo chuỗi cung ứng toàn diện cho các sản phẩm toàn cầu của Lynk & Co. Như CEO Li Donghui của Geely Holding Group kể lại về hành trình phát triển của thương hiệu: "Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2016, Lynk & Co đã thúc đẩy xu hướng ô tô với các mẫu xe Lynk & Co, trở thành đơn vị hàng đầu trên trường thế giới và lan tỏa sức hấp dẫn của thương hiệu trên thị trường quốc tế."

Lynk & Co, với triết lý "Tầm nhìn toàn cầu, cởi mở và kết nối", đã xây dựng sự hiện diện toàn cầu thông qua các chiến lược toàn diện về mặt trận sản phẩm, thị trường và kênh bán hàng. Kế hoạch mở rộng của Lynk & Co vào khu vực Đông Nam Á bao gồm việc thiết lập sự hiện diện tại Philippines và bắt đầu hoạt động kinh doanh ở TP.HCM. Vào năm 2024, Lynk & Co sẽ hoàn tất sự hiện diện ở vùng Vịnh, tiến vào nhiều quốc gia Ả Rập hơn và khám phá các thị trường mới ở Trung Á. Lynk & Co, luôn tuân thủ nguyên tắc "Mở rộng tầm nhìn về xe hơi" (Think Outside of the Car), là một phong cách sống, một đơn vị đổi mới sáng tạo của một thương hiệu cao cấp toàn cầu mới.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức