Trong năm tài chính 2023, Porsche đã bàn giao tổng cộng 320.221 xe cho khách hàng trên toàn cầu, tăng 3% so với năm 2022.
Tại Châu Âu (trừ Đức), Porsche ghi nhận 70.229 xe bán ra, tăng 12% so với năm 2022. Tại thị trường quê nhà Đức, tổng cộng 32.430 xe đã được giao đến khách hàng, tăng trưởng 10%. Trong khi đó, thị trường Bắc Mỹ giao 86.059 xe (tăng 9%) và trở thành thị trường lớn nhất của Porsche trong năm 2023. Tại Trung Quốc, tổng cộng có 79.283 chiếc được giao đến tay khách hàng (giảm 15%). Sự sụt giảm doanh số chủ yếu do tình hình kinh tế khó khăn vẫn đang diễn ra ở khu vực này. Ở các thị trường khác và các thị trường đang phát triển, kết quả kinh doanh tiếp tục tăng trưởng tích cực với mức tăng 16%, số lượng xe Porsche được giao đạt 52.220 chiếc trong năm ngoái.
Năm 2023, Porsche 911 là dòng xe ghi
nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ nhất, chiếm 24%. Tổng cộng 50.146 chiếc 911
đã được giao tới khách hàng trên thế giới. Tiếp đến là dòng xe Taycan
cũng đạt thành tích đáng kể với mức tăng trưởng 17%, đạt 40.629 xe.
Dòng
xe dẫn đầu doanh số là Porsche Cayenne. Mẫu SUV có số lượng bán ra đạt
87.553 chiếc (giảm 8%). Doanh số giảm nhẹ do việc chuyển đổi mẫu xe, bao
gồm cả thời điểm ra mắt của thế hệ mới khác nhau tại từng thị trường
kể từ khi phiên bản SUV này lần đầu được giới thiệu vào tháng 4, cùng
với đó là việc cập nhật phần mềm cho các phiên bản hybrid để đảm bảo
chất lượng tối ưu. Macan tiếp tục duy trì doanh số ổn định với 87.355
xe, tương đương năm 2022. Trong khi thế hệ mới của mẫu sedan sang trọng
Panamera ra mắt vào tháng 11/2023 chưa được giao đến tay khách hàng thì
thế hệ tiền nhiệm vẫn ghi nhận doanh số 34.020 chiếc. Bộ đôi 718 Boxster
và 718 Cayman cũng đóng góp vào kết quả kinh doanh 20.518 chiếc (tăng
13%).