Ngày 25/3, Thaco đón tiếp đoàn lãnh đạo Mazda toàn cầu đến thăm, làm việc và thảo luận về chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam.
Trong chuyến thăm lần này, đại diện Mazda toàn cầu, ông Tanaka Hironori - Giám đốc điều hành cao cấp Mazda khu vực ASEAN - đã có buổi làm việc và trao đổi với Chủ tịch HĐQT Thaco Trần Bá Dương cùng ban lãnh đạo Thaco. Đại diện hai bên đã thảo luận về kế hoạch chiến lược dài hạn của Mazda tại Việt Nam, các cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai.
Tại buổi làm việc, ông Tanaka Hironori
đánh giá cao những nỗ lực của Thaco trong việc đẩy mạnh hoạt động sản
xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm, đầu tư mở rộng hệ thống phân phối
và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng với triết lý "Tận tâm phục
vụ".
Đại diện Mazda toàn cầu đã trân trọng trao giải thưởng "Gia
tăng thị phần" cho Chủ tịch HĐQT Thaco Trần Bá Dương. Nhờ sự tin tưởng
của khách hàng, Thaco đạt được thị phần cao trong thời gian qua. Hiện
Việt Nam được xem là thị trường ô tô trọng yếu với doanh số Mazda do
Thaco bán ra đạt hơn 260.000 xe đến thời điểm hiện tại. Trong đó những
mẫu xe như CX-5, Mazda3 liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất Việt
Nam; cùng các mẫu xe nhập khẩu (CBU) đang có doanh số và thị phần tăng
trưởng tốt như Mazda2, CX-3 và CX-30. Bên cạnh đó, Thaco sở hữu hệ thống
phân phối với hơn 100 showroom, đại lý Mazda trên toàn quốc mang đến sự
thuận tiện cho khách hàng tham quan trải nghiệm sản phẩm.