Hôm 4/4, Lynk & Co đã chính thức ra mắt tại thị trường Philippines. Hãng giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm đa dạng và độc đáo bao gồm Lynk & Co 01, 05 và 06, cùng với đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của 03+ tại Philippines.
Đúng với slogan "Liên kết và Kết nối", lần ra mắt đầu tiên của Lynk & Co nhằm mục đích kết nối với lượng khách hàng đặc biệt sôi động ở Philippines và kết nối với chính bản thân thương hiệu này. Động thái này cho thấy Lynk & Co nhận thức rất rõ về tiềm năng to lớn mà Philippines, một thị trường đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, đem lại. Đồng thời, đây cũng là một phần trong chiến lược kinh doanh quy mô lớn trên toàn Đông Nam Á của công ty.
Thị trường ô tô phát triển mạnh mẽ của
Philippines là một mắt xích quan trọng trên toàn khu vực Châu Á - Thái
Bình Dương. Đây chính là lí do Lynk & Co hợp tác với United Asia
Automotive Group, nhà phân phối chính thức của thương hiệu tại
Philippines, một công ty dày dặn kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô
tô.
Showroom đầu tiên của Lynk & Co tại Philippines dự kiến
sẽ khai trương tại Manila, Alabang vào giữa tháng 4. Lynk & Co đang
lên kế hoạch khai trương tổng cộng 8 showroom trên toàn Philippines
trong năm nay, cùng với đó là kế hoạch thiết lập hệ thống dịch vụ hậu
mãi toàn diện và cạnh tranh, đảm bảo khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ
hỗ trợ một cách toàn diện.
Việc ra mắt tại Philippines đã thể
hiện khả năng thích nghi vượt trội với thị trường sản phẩm cũng như vị
thế của thương hiệu Lynk & Co. Trong tương lai, Lynk & Co sẽ đẩy
mạnh hơn nữa việc mở rộng độ nhận diện thương hiệu tại thị trường Đông
Nam Á và dần mở rộng hoạt động kinh doanh sang nhiều khu vực hơn trên
toàn thế giới, thúc đẩy chiến lược toàn cầu hóa với những bước đi vững
chắc của công ty.