VinFast công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu Châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức. Theo đó, khách hàng sử dụng ô tô điện VinFast có thể sử dụng các dịch vụ hậu mãi chất lượng cao tại mạng lưới gồm 1.200 xưởng dịch vụ của Mobivia tại Pháp và Đức.
Theo thỏa thuận, Mobivia sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành, tư vấn bảo dưỡng, cung cấp trang thiết bị, phụ kiện mới cho ô tô điện VinFast tại hai thị trường này theo quy trình tiêu chuẩn của hãng.
Được thành lập hơn 50 năm trước,
Mobivia - với các thương hiệu con như Midas, ATU, Auto 5 và Carter-Cash -
nắm giữ vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi tại
Châu Âu. Thông qua thỏa thuận hợp tác này, VinFast cũng sẽ hỗ trợ
Mobivia đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang hoạt động cung cấp dịch vụ
hậu mãi cho ô tô điện.
Cam kết thúc đẩy di chuyển bền vững, các
thương hiệu con của Mobivia đang cung cấp gói bảo dưỡng 100% dành riêng
cho xe điện và liên tục nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ kỹ
thuật viên xe điện thông qua chương trình đào tạo chuyên sâu tại học
viện của hãng ở Pháp và mạng lưới các trung tâm xe điện chuyên biệt tại
Đức. Mobivia cũng có một trung tâm nghiên cứu và phát triển với đội ngũ
kỹ sư chuyên về mảng công nghệ xe điện. Họ điều phối toàn mạng lưới của
Mobivia thông qua một trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Với
triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, thỏa thuận phát triển các dịch
vụ hậu mãi với Mobivia thể hiện cam kết của VinFast trong việc đồng
hành cùng người tiêu dùng Pháp và Đức trong quá trình chuyển đổi sang
phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường.
Sự kiện này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình chinh phục khách hàng của VinFast tại thị trường Châu Âu.