Aston Martin DBX707 2025: Nội thất công nghệ cao xứng tầm với hiệu suất đầu bảng

Ra mắt vào năm 2022, Aston Martin DBX707 là sự hòa trộn độc đáo giữa hiệu suất vượt trội, khả năng vận hành linh hoạt khác biệt và là hiện thân của sự sang trọng đích thực. Sức hút của DBX707 đã đưa chiếc xe đến với nhiều giải thưởng hàng đầu đồng thời nhanh chóng vươn lên đỉnh cao trong phân khúc siêu SUV.

Aston Martin DBX707 2025

Đối với phiên bản mới, Aston Martin chủ yếu tập trung nâng cấp toàn diện ở nội thất cho DBX707, bằng cách sử dụng hệ thống thông tin giải trí hiện đại được phát triển nội bộ của hãng kết hợp thiết kế cabin mới, ấn tượng hơn. Cải tiến lớn mang tính chuyển đổi này thể hiện kết tinh của kinh nghiệm thủ công và sự sáng tạo kết hợp giữa thiết kế hoàn hảo và độ xa xỉ bất tận với một loạt công nghệ ô tô được kết nối.

DBX707 2025 được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo của Aston Martin. Hệ thống đa màn hình tích hợp mang tính cá nhân hóa này tương thích với Apple Carplay và Android Auto không dây cùng nhiều kết nối USB-C và kết nối trực tuyến hoàn toàn được hỗ trợ bởi ứng dụng riêng của Aston Martin.

Aston Martin DBX707 2025

Được tích hợp vào táp lô và bảng điều khiển trung tâm mới, hệ thống thông tin giải trí hiển thị thông qua công nghệ màn hình cảm ứng Pure Black 10,25-inch tốt nhất trong phân khúc với khả năng cảm ứng đơn và đa điểm. Ngay cạnh là cụm đồng hồ có kích thước 12,3-inch, lớn hơn 1,5-inch so với màn hình trên DB12 và Vantage.

Aston Martin tiếp tục tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa các lệnh trên màn hình cảm ứng và khả năng linh hoạt của các công tắc vật lý khi sử dụng các nút vật lý dành cho các hoạt động quan trọng như chọn số, chọn chế độ lái, sưởi và thông gió. Ngoài ra còn có các nút dạng công tắc để điều khiển hệ thống treo, ESP và ống xả, hỗ trợ giữ làn và kiểm soát khoảng cách đỗ xe, kết hợp cách bố trí đảm bảo các nút điều khiển được sử dụng nhiều nhất luôn thuận tiện trong tầm tay của người dùng.

Aston Martin DBX707 2025

Song song với việc tích hợp hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo của Aston Martin, nội thất DBX707 mới còn được thiết kế lại toàn diện, đi theo phong cách thiết kế mới và táo bạo đã ra mắt trên DB12 và Vantage. Khoang cabin của chiếc siêu SUV toát lên sự tự tin với những đường nét hiện đại, tinh gọn và liền mạch theo phương ngang với cách thiết kế tương phản, chia đôi phần trên và phần dưới của bảng điều khiển mới.

Chủ đề thiết kế mạnh mẽ theo phương ngang này nhằm giảm chiều cao tổng thể của nội thất. Aston Martin còn tăng cường sử dụng xen kẽ các vật liệu mạ crôm, các tấm ốp hiện đại và bảng điều khiển trung tâm đơn giản hóa để nâng tầm các giác quan về chất lượng, đồng thời đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa cảm giác của xe thể thao và sự cao cấp hiện đại đầy ấn tượng.

Aston Martin DBX707 2025

Mọi khu vực trong nội thất đều được cải tiến, từ vô lăng mới đến tay nắm mở cửa dạng kéo chữ D được thiết kế lại cùng các khe gió điều hòa thanh lịch chạy dọc, tất cả đều được mạ bằng crôm sáng hoặc crôm tối màu. Các tấm ốp cửa trước mới cũng có kích thước lớn hơn và sử dụng nhiều loại vật liệu mới, bao gồm gỗ sồi hun khói bóng, lưới titan bóng kết hợp gỗ ziricote cao cấp và lớp sơn đen bóng piano kết hợp sợi carbon.

Có ba cấu hình trang trí nội thất khác nhau, mỗi loại đều có chi tiết đặc trưng riêng. Đặc điểm của Inspire Comfort là họa tiết thêu và chần bông theo ma trận; Inspire Sport có kiểu thêu vector; và Accelerate kết hợp da Alcantara để tăng thêm yếu tố thể thao. Các chi tiết bổ sung có ở dạng viền siêu nhỏ và thêu sateen. Ngoài ra còn có rất nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn nữa thông qua bộ phận đặt riêng của Aston Martin, Q by Aston Martin.

Aston Martin DBX707 2025

DBX707 hiện được trang bị tiêu chuẩn hệ thống âm thanh 14 loa Aston Martin Premium Audio 800W. Được phát triển bằng cách sử dụng phần cứng tiên tiến, hệ thống này sở hữu chế độ âm thanh vòm với khả năng xử lý âm thanh vòm QuantumLogic mang lại khung cảnh âm thanh hoàn toàn đắm chìm. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể tùy chọn nâng cấp với hệ thống âm thanh đến từ đối tác Bowers & Wilkins. Hệ thống đặc biệt này sử dụng những công nghệ và cải tiến có trong các mẫu loa đẳng cấp thế giới của Bowers & Wilkins đồng thời kỹ thuật âm thanh cũng được làm phù hợp với hình dáng và khối lượng bên trong của DBX707. Loa tweeter Aluminium Double Dome và dải loa tầm trung Continuum mang lại cho hệ thống âm thanh vòm 23 loa khuếch đại kép 1.600W này âm thanh cân bằng và chính xác. Loa 3D chuyên dụng, loa trầm và loa siêu trầm mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và sống động, thể hiện cá tính của chính DBX707.

Aston Martin DBX707 2025

Là mẫu xe mới nhất trong dòng sản phẩm cốt lõi của thương hiệu, DBX707 2025 cũng có một số thay đổi chi tiết về ngoại thất. Nổi bật nhất trong số này là 5 màu sơn mới: Epsilon Black, Helios Yellow, Sprint Green, Malachite Green và Aura Green, cùng màu Podium Green - lần đầu tiên xuất hiện độc quyền trên phiên bản DBX707 AMR23. Thêm vào đó, DBX707 cũng có hai lớp hoàn thiện mâm xe mới là đen Satin Black trên bánh xe Fortis 23-inch và đồng đỏ Copper Bronze trên bánh xe Forged 23-inch. Thiết kế của bộ mâm Sport 22-inch tiêu chuẩn và Fortis 23-inch hay Forged 23-inch vẫn không thay đổi, với các màu bạc, đen bóng, đen họa tiết, đen satin và đen satin đánh bóng kim cương cũng có sẵn trên một số loại bánh xe.

Những thay đổi dễ nhìn thấy khác bao gồm tay nắm cửa mới ẩn vào thân xe, có thể bật ra ngoài khi xe được mở khóa và gương chiếu hậu có đầu xoay kết hợp kính tràn viền mới. Do ứng dụng hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) phức tạp hơn, DBX707 2025 có thiết kế gương mới tích hợp các camera cải tiến để hỗ trợ chức năng hiển thị đỗ xe 3D. Không giống như thiết kế cũ, gương điều chỉnh được di chuyển bên trong lớp vỏ cố định bên ngoài, giải pháp mới giúp toàn bộ gương và cụm vỏ xoay như một để điều chỉnh. Ngoài khả năng hỗ trợ tích hợp camera tốt hơn, thiết kế gương tràn cạnh còn tối đa hóa kích thước của bề mặt phản chiếu để đạt được trường quan sát rộng hơn.

Aston Martin DBX707 2025

Bên dưới của loạt thay đổi mở rộng này là động cơ 4.0L V8 tăng áp kép cho công suất 697 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp ướt 9 cấp nổi tiếng của DBX707. Kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh phức tạp có khả năng truyền 100% mô-men xoắn tới trục sau theo yêu cầu, DBX707 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây và đạt tốc độ tối đa 311 km/h. Lực phanh của xe đến từ bộ phanh gốm-cacbon đường kính 420 mm phía trước và 390 mm phía sau. Các thông số cơ bản tuy không thay đổi nhưng đội ngũ kỹ sư của Aston Martin đã không ngừng nỗ lực để cải tiến bộ giảm chấn điện tử và hệ thống giảm xóc lò xo không khí, qua đó tăng cường khả năng kiểm soát thân xe trong một khoảng thời gian, cải thiện về khả năng phản hồi, độ chính xác và sự tự tin của người lái trong mọi tình huống, đồng thời tô đậm tính ưu việt về khả năng vận hành linh hoạt của DBX707 trong thế giới siêu xe thuộc phân khúc SUV của nó.

Dự kiến, những chiếc Aston Martin DBX707 2025 đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng trong quý 2 này.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức