GSM vừa công bố phát động chương trình "Xanh lắng nghe bạn" kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng. Thông qua các phần quà giá trị nhằm khuyến khích khách hàng thúc đẩy và đồng hành cùng đội ngũ tài xế, GSM mong muốn thiết lập mặt bằng mới về tiêu chuẩn dịch vụ trong ngành gọi xe, đồng thời tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ trong xu hướng giao thông xanh tại Việt Nam.
Chương trình "Xanh lắng nghe bạn" được
GSM triển khai thí điểm từ ngày 21/6 đến hết ngày 31/12/2024. Với mong
muốn nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn
dịch vụ, đồng thời tiếp thu nhanh và kịp thời nhất những ý kiến phản
ánh, đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, GSM sẽ bổ
sung chức năng "Góp ý" ngay trên ứng dụng Xanh SM.
Khách hàng có
thể sử dụng chức năng này để gửi ý kiến góp ý về cho Xanh SM, hoặc phản
ánh những điều mà bản thân chưa hài lòng hoặc mong muốn Xanh SM cải
thiện tốt hơn theo cam kết dịch vụ "10 Không" mà hãng công bố. Bộ phận
chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin, phân loại xử
lý và phản hồi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Nếu phản
ánh nào được xác định là chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài
xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý
nghĩa, có giá trị từ 100.000 lên đến 5.000.000 đồng/lần. Số tiền này sẽ
được quy đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước
của Xanh SM.
Song song đó, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp
vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo
chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM
Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express. Qua đó, Xanh SM
cùng đội ngũ tài xế và cán bộ nhân viên đồng lòng cam kết sẽ thiết lập
và cung cấp dịch vụ di chuyển xanh hướng tới đẳng cấp 5 sao trên cả
nước.
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh
dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà với giá trị lớn để
khuyến khích khách hàng chung tay đóng góp, nhằm hoàn thiện và nâng cao
hơn nữa chất lượng dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện tinh thần cầu
thị, lắng nghe khách hàng, mà còn cho thấy sự quyết liệt loại bỏ những
hành vi không phù hợp, qua đó nâng cao tiêu chuẩn ngành, đồng thời tạo
động lực phát triển cho toàn bộ đội ngũ của GSM.
Tính đến nay,
sau hơn 1 năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh thành, hợp tác
với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia
nền tảng Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe
điện tới hàng chục triệu khách hàng. Nhanh chóng vươn lên
top 2 thị trường chỉ sau hơn 7 tháng, Xanh SM đã tạo ra những thay đổi
tích cực cho bộ mặt giao thông đô thị của Việt Nam, đồng thời đóng góp
mạnh mẽ cho việc giảm khí thải độc hại ra môi trường.