Ngày hội gia đình Peugeot thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Ngày 16/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Thaco tổ chức Ngày hội gia đình Peugeot (Peugeot Family Festival), thu hút sự tham gia của hơn 133 gia đình sử dụng xe Peugeot tại khu vực miền Bắc.

Peugeot Family Day

Ngày hội gia đình Peugeot không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế các dòng xe mới nhất của Peugeot, mà còn là dịp gắn kết các thành viên gia đình thông qua nhiều hoạt động tương tác thú vị.

Peugeot Family Day

Tham gia chương trình, khách hàng được lái thử các mẫu xe Peugeot 408 thế hệ mới, bộ 3 SUV Peugeot 2008, 3008, 5008, trải nghiệm khoang lái Peugeot i-Cockpit, khám phá các tính năng hỗ trợ người lái trên các dòng xe. Bên cạnh đó, chủ sở hữu xe còn được tư vấn chăm sóc và kiểm tra xe miễn phí từ các chuyên gia Peugeot.

Peugeot Family Day

Chương trình còn tổ chức các hoạt động riêng, hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ như: hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, an toàn khi ngồi trên xe ô tô; lái xe đạp mini; workshop làm nến thơm; các chương trình biểu diễn nghệ thuật, tạp kỹ chú hề; quầy F&B với đa dạng hương vị ẩm thực Việt - Pháp kết hợp…

Peugeot Family Day

Đặc biệt, khách hàng đến với sự kiện được nhận quà tặng giá trị khi tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng cũng như phần quà lưu niệm đến từ thương hiệu Peugeot.

Dự kiến, Peugeot Family Day sẽ được triển khai đồng loạt tại hệ thống showroom trên toàn quốc từ ngày 21-30/6, qua đó mang đến nhiều hoạt động phong phú, trải nghiệm đẳng cấp trên các mẫu xe Peugeot cho khách hàng trên cả nước.

Peugeot Family Day
Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe