Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá bán, cao nhất lên tới 100 triệu đồng

Hyundai Thành Công (HTV) vừa công bố giá bán lẻ mới cho 4 dòng xe gồm SantaFe, Custin, Elantra và Venue, với mức giảm cao nhất lên tới 100 triệu đồng.

SantaFe Hybrid
 
Trong nửa đầu năm 2024, nền kinh tế có nhiều dấu hiệu khởi sắc, đi kèm đó là những tín hiệu tích cực của thị trường ô tô trong nước. HTV đã có những điểm sáng trong việc đưa vào sản xuất và phân phối thêm các dòng xe mới nhất cùng giá bán hợp lý như Accent thế hệ mới hay Grand i10 2024.

Để tiếp tục nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, HTV quyết định điều chỉnh giảm giá bán lẻ khuyến nghị cho một số dòng xe sở hữu nhiều công nghệ mới và tính năng vượt trội, cụ thể như sau:

Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá bán, cao nhất lên tới 100 triệu đồng

Đại diện Hyundai Thành Công cho biết: "Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, công nghệ tân tiến cùng một mức giá phù hợp nhất. Và để có được mức điều chỉnh giá lần này, bên cạnh việc tối ưu các hoạt động từ sản xuất tới phân phối thì phía đối tác Hyundai cũng đã có những hỗ trợ từ các chi phí đầu vào bộ linh kiện… Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ nhiều khách hàng hơn nữa sở hữu, trải nghiệm những sản phẩm cao cấp của Hyundai được sản xuất và phân phối tại Việt Nam."

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước