Làm sao để nhận diện trạm sạc V-Green?

Hôm 26/6, Vingroup đã chính thức phát động chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt đẳng cấp quốc tế, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh vì hôm nay và mai sau.

Theo đó, Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái vào công cuộc chuyển đổi xanh. Cụ thể, từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2025, ô tô VinFast sẽ được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-Green trên toàn quốc.

Từ nay đến hết ngày 1/7/2025, ô tô VinFast sẽ được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-Green trên toàn quốc

Cộng đồng các chủ xe bày tỏ sự háo hức và vô cùng phấn khởi với chính sách khuyến mãi chưa từng có đến từ VinFast. Song, có nhiều chủ xe vẫn đang phân vân chưa biết trạm sạc V-Green là trạm sạc ở đâu và trông như thế nào.

Tại Việt Nam, V-Green chịu trách nhiệm vận hành, quản lý hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast, đồng thời sẽ đầu tư thêm 10.000 tỷ đồng trong vòng 2 năm tới để xây mới và nâng cấp, hoàn thiện hệ thống. V-Green hướng đến mục tiêu phủ trạm sạc trên khắp đất nước và đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu thế giới về phát triển hạ tầng trạm sạc cho xe điện.

Hiện tại toàn bộ 63 tỉnh, thành phố đã có trạm sạc VinFast cho xe máy và ô tô điện. Chủ xe có thể dễ dàng tìm trạm sạc trên 125 tuyến quốc lộ, cao tốc, tỉnh lộ. Khoảng cách trung bình khoảng 3,5 km đối với trạm sạc ở nội đô, 65 km với trạm sạc trên đường quốc lộ và cao tốc, với quy mô lên tới 150.000 cổng sạc trên toàn quốc.

Công ty V-Green do nhà sáng lập VinFast thành lập với tỷ lệ sở hữu 90% cổ phần, được tách ra từ bộ phận phát triển trạm sạc của hãng xe điện VinFast. V-Green sẽ hoạt động hoàn toàn độc lập trong vai trò đối tác phát triển mạng lưới trạm sạc cho VinFast trên quy mô toàn cầu. Theo đó, công ty sẽ chịu trách nhiệm đầu tư toàn bộ hạ tầng xe điện, qua đó giảm tải áp lực tài chính và triển khai cho VinFast để hãng xe tập trung mở rộng thị trường và phát triển bền vững.

Chia sẻ bài đăng
VinFast