Mitsubishi Xforce đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP

Mitsubishi Xforce đã vượt qua các bài thử nghiệm an toàn và chính thức được trao chứng nhận an toàn cao nhất 5 sao từ ASEAN NCAP.

Xforce đạt tổng điểm 79 trên thang điểm 100 của ASEAN NCAP. Bài thử nghiệm gồm 4 hạng mục đánh giá chính: Bảo vệ an toàn cho người lớn (Adult Occupant Protection) với 34,8 điểm, Bảo vệ an toàn cho trẻ em (Child Occupant Protection) với 17 điểm, Công nghệ hỗ trợ an toàn (Safety Assist) với 14,8 điểm và Đảm bảo an toàn cho người đi xe máy (Motorcyclist Safety) với 12,4 điểm.

Mitsubishi Xforce đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP

Mẫu B-SUV đạt được kết quả như trên nhờ vào hệ thống khung gầm RISE cứng cáp, có khả năng hấp thụ chấn động tốt cũng như giúp giảm thiểu độ biến dạng của khoang hành khách khi xảy ra va chạm. Cùng với đó, xe được trang bị hệ thống 6 túi khí, bảo vệ người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra tai nạn. Ngoài ra, phiên bản Xforce Ultimate còn được trang bị gói hệ thống an toàn chủ động Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS), bao gồm các tính năng như: kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), đèn pha tự động (AHB), cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)… mang lại trải nghiệm an toàn tối đa trên mỗi hành trình.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức