Tháng 8/2024: Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe VinFast VF 7

Khách hàng đặt cọc/mua xe ô tô điện VinFast VF 7 trong tháng 8/2024 sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như 2 năm bảo hiểm thân vỏ, tặng 10 triệu vào ứng dụng VinClub, voucher du lịch 5 sao Vinpearl trị giá 30 triệu đồng, sạc pin miễn phí… Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng sở hữu một chiếc xe điện thông minh, hiện đại với sức mạnh vượt trội phân khúc.

VinFast VF 7

VF 7 được người tiêu dùng đánh giá là chiếc ô tô điện hiện đại, sức mạnh và mang đậm dấu ấn cá nhân. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ những đường nét tinh tế, VF 7 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trên đường. Xe có kích thước tổng thể dài 4.545 mm (chiều dài cơ sở 2.840 mm), rộng 1.890 mm, cao 1.635,75 mm và khoảng sáng gầm 190 mm, cung cấp không gian nội thất khoáng đạt, rộng rãi với dàn ghế được bọc da cao cấp. VF 7 được thiết kế hướng tới người lái, với các điểm nhấn ở nội thất là màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn lên tới 12,9-inch, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD, vô lăng D-cut phối hai màu độc đáo cùng dàn phím bấm chuyển số được thiết kế tinh tế như những phím đàn piano.

Bên cạnh ngoại hình cuốn hút, VF 7 còn gây ấn tượng mạnh với khả năng vận hành mạnh mẽ. Quãng đường di chuyển lên đến 496 km chỉ với một lần sạc đầy, cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây sẽ mang đến cho chủ xe những trải nghiệm lái xe đầy phấn khích.

Chia sẻ bài đăng
VinFast