Trải nghiệm sự linh hoạt vượt trội của Lamborghini Urus Performante

Lamborghini TP.HCM lần đầu mang đến sự kiện lái thử trên mẫu xe Urus Performante dành cho các khách hàng nhằm trực tiếp cảm nhận sức mạnh và sự linh hoạt của chiếc siêu SUV đến từ nước Ý.

Urus Performante

Vừa qua, tại không gian sang trọng và đẳng cấp hơn 117 hecta của The Global City, Lamborghini TP.HCM đã tổ chức sự kiện lái thử trên mẫu xe Urus Performante cho các khách hàng. Lướt gió vòng quanh những căn hộ cao cấp và tán cây xanh mát, khách tham gia đã được tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ nhẹ nhàng êm ái đến phấn khích tột độ nhờ vào những chế độ lái chỉ có ở Urus Performante, nơi mỗi chế độ lái sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo riêng biệt.

Trang bị khối động cơ tăng áp kép 4.0L V8, Urus Perfomante cung cấp công suất mạnh mẽ 666 mã lực, hơn 16 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn, và sở hữu tỷ lệ khối lượng/công suất tốt nhất trong phân khúc, chỉ 3.2. Khi trải nghiệm chiếc xe, khách hàng đã được hướng dẫn để tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây và kiểm tra khả năng phanh ấn tượng từ 100 km/h đến khi dừng hẳn chỉ cần quãng đường khoảng 32,9m.

Urus Performante

Không chỉ mạnh mẽ, Urus Performante còn đặc biệt hơn các đối thủ cùng phân khúc khi sở hữu thêm chế độ lái Rally, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phiên bản Performante bên cạnh 3 chế độ sẵn có là Strada, Sport và Corsa. Với sự hỗ trợ của chuyên gia, khách hàng khi tham gia sự kiện đã được trải nghiệm lần lượt cả 4 chế độ này, chinh phục từ những cung đường rộng rãi thẳng tắp đến những ngã rẽ đầy thử thách.

Nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất trong từng môi trường, tất cả các chế độ lái trên Urus Performante đều đã được cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm. Với chế độ phổ thông Strada, cảm giác lái sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn với bộ giảm xóc êm ái. Với chế độ thể thao Sport, người lái sẽ cảm nhận được khả năng phản hồi chân ga nhạy bén hơn, kết hợp cùng hệ thống đánh lái bánh sau được tinh chỉnh giúp chiếc xe linh hoạt hơn ở tốc độ thấp và ổn định hơn ở tốc độ cao.

Urus Performante

Với chế độ đua Corsa, bản năng tốc độ của Urus Performante được đánh thức với khả năng vận hành tối thượng: độ ổn định ở vận tốc lớn, khả năng vào cua được tối ưu hóa bởi hệ thống thanh giằng chủ động, bên cạnh âm thanh phấn khích đặc trưng của Lamborghini nhờ vào hệ thống ống xả thể thao Akrapovic.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất ở Urus Performante chính là chế độ đường trường Rally, nâng tầm bản năng thật sự của chiếc xe trên những địa hình phức tạp với hệ thống thanh giằng, lò xo và bộ giảm xóc được tối ưu hóa đặc biệt.

Bên cạnh đó, sự linh hoạt của Urus Performante còn đến từ việc hiệu chỉnh khả năng đánh lái bánh trước, giúp chiếc xe tăng cường kết nối với mặt đường. Chức năng đánh lái bánh sau cũng đã được cải tiến độ linh động, hỗ trợ thêm bởi hệ thống kiểm soát lực kéo thông qua vi sai cầu sau, giúp chiếc xe chinh phục mọi địa hình, trên cả đường nhựa lẫn địa hình phức tạp.

Urus Performante

Là phiên bản thể thao nhất của dòng xe Urus, Urus Performante còn sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại để hỗ trợ quá trình điều khiển xe. Chính vì vậy, tại buổi trải nghiệm lái thử, khách hàng cũng đã được giới thiệu về các tính năng an toàn của chiếc xe như kiểm tra độ bám đường, hệ thống hỗ trợ người lái, dây đai an toàn, phanh ABS, túi khí. Đồng thời, các chuyên gia từ Lamborghini TP.HCM cũng đã giới thiệu công nghệ hỗ trợ đỗ xe trong không gian hẹp, cho phép đỗ xe dễ dàng trong các tình huống khác nhau nhằm đảm bảo phù hợp với nhu cầu thực tế.

Chia sẻ bài đăng
Trải Nghiệm