Kể
từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính
hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi cho các dòng xe ô tô
điện VinFast sẽ được rút ngắn xuống còn tối đa 24 giờ. Đây là cam kết
chưa từng có tiền lệ của một hãng xe tại thị trường ô tô Việt Nam, qua
đó giúp rút ngắn thời gian chờ đợi sửa chữa và mang tới sự hài lòng tối
đa cho khách hàng.
Để
thực hiện đúng cam kết này, VinFast đã đầu tư hệ thống kho trung chuyển
tại các vùng miền trên khắp cả nước, đồng thời thiết lập quy trình vận
hành tối ưu, kết nối liên thông giữa nhà máy, tổng kho, các kho trung
chuyển và xưởng dịch vụ.
Việc
rút ngắn thời gian sửa chữa xe cho khách hàng thông qua cam kết cung
cấp linh kiện, phụ tùng trong thời gian ngắn nhất là một minh chứng rõ
nét cho triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, đồng thời khẳng định
mạnh mẽ 3 giá trị cốt lõi của VinFast là Xe tốt - Giá tốt - Chính sách
hậu mãi cực tốt. Thông qua cam kết này, VinFast cũng khẳng định quyết
tâm đồng hành mạnh mẽ cùng người tiêu dùng Việt Nam trong công cuộc
chuyển đổi xanh sang sử dụng xe điện với sự thuận tiện và hài lòng tối
đa.
Trong
thời gian qua, VinFast đã đón nhận làn sóng gia nhập hệ thống mạnh mẽ
từ các đối tác kinh doanh ô tô điện trên toàn quốc, trong đó có nhiều
đối tác đã chuyển đổi mô hình từ kinh doanh ô tô động cơ đốt trong sang ô
tô điện. Theo kế hoạch, đến cuối năm 2024, VinFast sẽ sở hữu mạng lưới
gần 150 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc, trở
thành hãng xe có mạng lưới kinh doanh lớn nhất tại Việt Nam.
Song
song với mở rộng mạng lưới, VinFast cũng liên tục nâng cấp, tối ưu chất
lượng dịch vụ, đồng thời triển khai các chính sách đặc quyền hấp dẫn
cho khách hàng mua và sử dụng ô tô điện thông minh của hãng, như miễn
phí sạc pin tại trạm sạc công cộng, miễn phí gửi xe, ưu tiên phục vụ
theo luồng riêng… Ngoài ra, hệ thống 150.000 cổng sạc công cộng được quy
hoạch tại tất cả 63 tỉnh thành cũng giúp người dùng ô tô điện VinFast
luôn an tâm trên mọi hành trình.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng trong vòng 24 giờ, thiết lập tiêu chuẩn mới về chất lượng dịch vụ
Đăng bởi:
Tấn Dũng
Cập nhật:
27/8/24
Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch
“Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi
tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn
thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua
đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Chia sẻ bài đăng
VinFast