Sở hữu SUV "quốc dân" Mazda CX-5 với mức giá chỉ từ 749 triệu đồng

Mazda CX-5 hiện có giá lăn bánh khởi điểm chưa đến 800 triệu đồng nhờ được hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Mazda CX-5

Với doanh số 1.070 xe bán ra trong tháng 8, Mazda CX-5 tiếp tục là mẫu C-SUV bán chạy nhất tại Việt Nam. Con số này cao gấp đôi doanh số một số mẫu xe cùng phân khúc, góp phần vào thành tích 7.384 chiếc Mazda CX-5 lăn bánh trong 8 tháng đầu năm 2024. Doanh số ấn tượng trên cho thấy khách Việt dành sự quan tâm đặc biệt cho mẫu SUV của thương hiệu Nhật Bản.

Mazda CX-5 sang trọng, cuốn hút

Với ngôn ngữ thiết kế SUV thế hệ mới "Artful Design - Mỹ thuật lay động mọi giác quan", Mazda CX-5 sở hữu diện mạo sang trọng, thiết kế cuốn hút với các đường nét sắc sảo, vừa hiện đại vừa có tính kế thừa, phù hợp với đa dạng khách hàng.

Với khoảng sáng gầm 210 mm, Mazda CX-5 dễ dàng đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt trong đô thị cũng như các chuyến đi xa. Chiều dài cơ sở xe 2.700 mm, đảm bảo không gian rộng rãi, thoải mái cho tất cả người ngồi trên xe. Người dùng còn được tận hưởng không gian nội thất cao cấp với chất liệu da Nappa, hệ thống âm thanh 10 loa Bose, màn hình HUD hay ghế trước có sưởi ấm và làm mát…

Mazda CX-5

Mazda CX-5 phát huy lợi thế khi được áp dụng công nghệ SkyActiv-Vehicle Architecture gồm tổ hợp các công nghệ: động cơ SkyActiv-G tỉ số nén cao, hộp số tự động SkyActiv-Drive, thân vỏ SkyActiv-Body và khung gầm SkyActiv-Chassis, giúp tăng hiệu quả nhiên liệu và hiệu suất động cơ.

Xe tốt còn phải tốt cả về chi phí

Mazda CX-5 là mẫu ô tô tiên phong trong phân khúc thiết lập mức giá khởi điểm 749 triệu đồng. Việc sở hữu mẫu xe này trở nên dễ dàng hơn khi xe được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, giúp khách hàng tiết kiệm từ 37-48 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản và địa phương đăng ký xe). Như vậy, với mức tài chính chưa đến 800 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu Mazda CX-5 cũng như hoàn tất mọi thủ tục lăn bánh.

Mazda CX-5

Theo đại diện thương hiệu, yếu tố cốt lõi làm nên thành công của Mazda CX-5 là sản phẩm tốt và phù hợp với người tiêu dùng. Nhờ vậy, trong bối cảnh thị trường xe cạnh tranh gay gắt, mẫu xe này vẫn bán đều đặn hơn 1.000 chiếc mỗi tháng, giúp CX-5 liên tục góp mặt trong top xe bán chạy tại Việt Nam.

Cùng với các ưu đãi về giá bán, khách hàng sở hữu Mazda CX-5 còn được áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) tại hệ thống hơn 100 showroom Mazda trên toàn quốc.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước