Thaco tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, Thaco triển khai chương trình "Thaco đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.

Theo đó, từ ngày 25/9 đến hết ngày 19/10/2024, chủ sở hữu các dòng xe thuộc thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW và MINI tại 26 tỉnh thành miền Bắc từ Hà Giang đến Thanh Hóa sẽ được hưởng các quyền lợi như sau:

- Miễn phí kiểm tra tổng quát 21 hạng mục trên xe, bao gồm kiểm tra cơ bản hệ thống động cơ, hệ thống điện, điều hòa, phanh lốp và nhiều chi tiết quan trọng khác.

- Giảm giá 10% phụ tùng chính hãng và chi phí công thực hiện dịch vụ bao gồm: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm điện và sửa chữa đồng sơn. Đối với những xe bị hư hỏng do ngập nước hay chịu tác động của thời tiết, việc thay phụ tùng chính hãng giúp xe vận hành ổn định, bền bỉ.

Thaco tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

Bên cạnh đó, Thaco còn triển khai chính sách ưu đãi đối với khách hàng đã thực hiện dịch vụ và hoàn tất hoá đơn từ ngày 9-24/9/2024, sẽ được nhận voucher giảm 10% phụ tùng chính hãng và chi phí thực hiện các dịch vụ bao gồm: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm điện và sửa chữa đồng sơn.

Đây là hành động thiết thực của Thaco nhằm chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo phương tiện được chăm sóc kỹ lưỡng, nhất là trong những thời điểm khó khăn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch kiểm tra xe, khách hàng có thể gọi đến tổng đài CSKH 1800 1101 (BMW), 1900 1101 (Peugeot) và 1900 545 591 (Kia-Mazda) hoặc liên hệ các chi nhánh/đại lý Thaco khu vực miền Bắc để được hỗ trợ.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước