Ford Việt Nam tri ân khách hàng mừng 29 năm thành lập

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt chặng đường 29 năm qua, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại "Mừng Ford 29 Năm", áp dụng với khách hàng mua xe Ford từ ngày 5-19/10/2024.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe trong thời gian này ở các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam sẽ nhận được mã quay thưởng với cơ hội trúng một trong hàng ngàn phần quà hấp dẫn và voucher ưu đãi với tổng giá trị lên đến gần 7 tỷ đồng. 

Ford Việt Nam tri ân khách hàng mừng 29 năm thành lập

Giải thưởng của chương trình được xác định thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng tại showroom hệ thống đại lý từ 08:30 đến 20:00 ngày 19/10/2024. Khách hàng mua xe tại đại lý nào sẽ tham gia quay thưởng tại đại lý đó. Mỗi hợp đồng mua xe Ford tương ứng với một mã quay thưởng, khách hàng có thể ký nhiều hợp đồng mua xe để được nhận nhiều mã tham dự.

Ngoài ra, khách hàng mua xe Ford Territory, Ranger, Everest và Explorer trong tháng 10 còn được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% lệ phí trước bạ, bên cạnh 50% hỗ trợ từ nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước.

Chia sẻ bài đăng
Khuyến Mãi